Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 447
  • Khách viếng thăm: 434
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 70322
  • Tháng hiện tại: 1979236
  • Tổng lượt truy cập: 19279515

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Tri ân thầy cô và tổng kết các hoạt động chào mừng 20/11

Đăng lúc: Thứ ba - 26/11/2019 15:45 - Người đăng bài viết: admin
Trong buổi sáng chào cờ ngày 18/11, học sinh Trường Thực hành Sư phạm đã nêu cao vẻ đẹp truyền thống “tôn sư trọng đạo” và đón nhận nhiều phần thưởng từ hoạt động Chào mừng ngày 20/11
Sau phần nghi thức Chào cờ, tập thể lớp 8A đã dành tặng toàn thể thầy cô ca khúc Người thầy của nhạc sĩ Nhất Huy. Với ca từ, giai điệu mượt mà, sâu lắng, các em đã gởi lời yêu thương, lời tri ân sâu sắc đến thầy cô: “Dẫu đếm hết sao trời hôm nay, dẫu đếm hết lá mùa thu rơi, nhưng ngàn năm, làm sao đếm hết công ơn người thầy”. Kết thúc ca khúc, các em đã dành những đóa hoa tươi thắm dâng tặng thầy cô để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao dạy dỗ của thầy cô.
Đáp lại tấm niềm tin yêu của các em, thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam. Thầy khẳng định, Ban giám hiệu, tập thể giáo viên Trường Thực hành Sư phạm luôn phấn đấu và dành những điều tốt đẹp nhất cho các em học sinh yêu thương. Thầy chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, sáng tạo trong học tập và thành công trong cuộc sống.

TS. Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi chào cờ kỉ niệm ngày 20/11
Nhân dịp này, nhà trường cũng trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đã xuất sắc trong các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam như: Hội khỏe Phù Đổng cấp trường với các môn thi: Bóng đá (nam, nữ), bật xa (nam, nữ), nhảy cao nam, nhảy xa nam, bơi lội (nam, nữ), cờ vua (nam, nữ), cầu lông (nam, nữ); Phong trào thi đua học tốt với 02 giải Nhất (tập thể 12 chuyên Toán Hóa và 7A), 03 giải Nhì  (tập thể 10 chuyên Tiếng Anh, 6B và 7B), 01 giải Ba (tập thể 10A) vào 06 giải Khuyến khích (tập thể 12 Chuyên Tiếng Anh, 11 chuyên Tiếng Anh, 10 chuyên Toán, 6D, 6C, 9B). Đặc biệt Hội thi báo ảnh với chủ đề về Bác Hồ có 03 giải Nhất ( tập thể 4A, 6B, 12 chuyên Toán- Hóa), 03 giải Nhì (tập thể 5A, 7A, 10A) và 03 giải Ba (tập thể 5C, 7C, 10 chuyên Tiếng Anh) cùng 07 giải Khuyến khích (tập thể 5D, 6A, 8C, 9A, 10 Chuyên Tiếng Anh, 12A, 12B). Trong các tác phẩm trưng bày, hình tượng Bác Hồ luôn là nguồn đề tài vô cùng phong phú, là cảm hứng vô tận cho những sáng tạo của các em. Qua các báo ảnh, người xem cảm nhận được tấm lòng tôn kính và tình yêu thương mà các em học sinh hướng về Người.

Tờ báo Hoa sen dân tộc của lớp 12TH  đạt giải Nhất Hội thi báo ảnh
Nhân dịp này, công ty Happinnovation Việt Nam- Đơn vị ủy quyền của dầu nhớt Zic trao tặng 100 mũ bảo hiểm và 100 túi vải thân thiện môi trường cho các em học sinh với mong muốn nâng cao nhận thức chấp hành luật giao thông và ý thức bảo vệ môi trường của học sinh Trường Thực hành Sư phạm.
Bà Phạm Hải Thy- Chánh văn phòng  công ty Happinnovation VN tặng mũ bảo hiểm và túi xách thân thiện môi trường cho học sinh
Chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo học giỏi của trường, nhà báo Huỳnh Phúc Sơn- Trưởng cơ quan thường trú Thông tấn xã VN tại Trà Vinh vận động Phòng khám Đa khoa Thiên Ân tặng 03 chiếc xe đạp cho các em Trần Thanh Thủy Tiên lớp 6A, Nguyễn Ngọc Yến Nhi lớp 8B, Võ Trần Gia Phúc lớp 10 chuyên Tiếng Anh.

HS nhận xe đạp từ Phòng khám Đa khoa Thiên Ân
Thực hiện theo quy định tại Nghị định 111/2018/NĐ-CP, năm nay Trường Thực hành Sư phạm không tổ chức ngày lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam như hằng năm, nhưng các em tình thầy trò vẫn được vun đắp.                      
                                                                      

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC