Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 418
  • Khách viếng thăm: 404
  • Máy chủ tìm kiếm: 14
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1923703
  • Tổng lượt truy cập: 19223982

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trao học bổng “Vòng tay thái bình”

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/02/2022 01:30 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 21.02.2022 được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường Đại học Trà Vinh về việc cấp phát học bổng tài trợ cho những sinh viên, học sinh vượt khó và có thành tích cao trong học tập. Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành trao học bổng cho 19 em học sinh thuộc các cấp học từ Tiểu học, THCS và THPT đang theo học tại Trường với tổng số tiền được tài trợ cho học sinh Trường Thực hành Sư phạm trong năm học 2021-2022 là 1000 USD (tương đương 22.700.000 đồng). Mỗi suất học bổng cho 5 học sinh cấp Tiểu học trị giá 1.000.000 đồng/suất và 14 em học sinh ở cấp THCS và THPT trị giá 1.265.000 đồng/suất.
   Học bổng “Vòng tay thái bình” được tài trợ bởi Thạc sĩ Trần Khánh Tuyết cho sinh viên, học sinh Trường Đại học Trà Vinh. Qũy học bổng này được Thạc sĩ Trần Khánh Tuyết vận động và đã hỗ trợ liên tục nhiều năm học ở Trường Đại học Trà Vinh. Riêng Trường Thực hành Sư phạm đã vinh dự được đón tiếp Thạc sĩ Trần Khánh Tuyết ghé thăm vào ngày 29/8/2017 và được Cô hỗ trợ tổ chức hai đợt tập huấn kỹ năng cho tổ Mầm non của Trường Thực hành Sư phạm.
   Bằng tấm lòng hảo tâm và tâm huyết với thế hệ trẻ, đặc biệt là với các em có hoàn cảnh còn khó khăn nhưng có nghị lực vượt qua hoàn cảnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện tại trường, cô Trần Khánh Tuyết đã vận động nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước và bỏ nhiều tâm sức về các vùng miền còn nhiều khó khăn như Trà Vinh để hỗ trợ, chia sẻ đầy thiện tâm và chân thành. Thật may mắn và hạnh phúc cho Trường Đại học Trà Vinh nói chung và Trường Thực hành Sư phạm nói riêng đã nhận được sự quan tâm của Cô. Với quỹ học bổng đầy ý nghĩa này sẽ giúp giảm bớt những khó khăn của các em học sinh ngoan, học giỏi, là động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện bản thân để giữ vững thành tích đã đạt được cũng như để xứng đáng với tấm lòng của các nhà hảo tâm đã quyên góp nói chung và tấm lòng của cô Khánh Tuyết nói riêng.
   Tin chắc rằng với sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời của quỹ học bổng “Vòng tay thái bình” sẽ góp phần chắp cánh cho những ước mơ vươn tới tương lai tươi sáng phía trước, các em sẽ không phụ lòng mong mỏi của những tấm lòng vàng đã trao tặng cho các em không chỉ nguồn kinh phí để trang trải cuộc sống và điều kiện học tập mà còn nuôi dưỡng niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống.
Một số hình ảnh trong buổi trao học bổng:
 




Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC