Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 311
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 68156
  • Tháng hiện tại: 1516408
  • Tổng lượt truy cập: 18816687

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổng kết các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đăng lúc: Thứ hai - 26/11/2018 14:26 - Người đăng bài viết: admin
Khi tháng 11 về cũng là thời điểm thầy và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm. Với Trường Thực hành Sư phạm, các bạn đã cùng nhau Thi đua học tốt, Thi Văn hay chữ tốt, Thi làm báo tường dâng tặng thầy cô nhân kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
1. Trong không khí sôi nổi chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Trường Thực hành Sư phạm đã phát động cuộc thi Thi đua học tốt cho 2 cấp THSC và THPT. Qua hơn 4 tuần phát động, các bạn học sinh đã chăm chỉ, cố gắng hết sức mình để có thể dành những bông hoa điểm mười tươi thắm tặng quý thầy cô. Đây cũng là sự tri ân của các bạn dành cho các thầy các cô- người lái đò thầm lặng.
Ngày 10/11/2018, tại Văn phòng Đoàn trường, Ban thi đua đã tổng kết và tìm ra được những tập thể đạt thành tích cao như sau:
STT LỚP GIẢI
1 Lớp  6A Giải Nhất
2 Lớp 12A Giải Nhất
3 Lớp 6B Giải Nhì
4 Lớp 11 Toán-Hóa Giải Nhì
5 Lớp 7A Giải Ba
6 Lớp 12B Giải Ba
7 Lớp 9B Khuyến khích
8 Lớp 10 tiếng Anh Khuyến khích
 
2. Tiếp nối thành công của cuộc thi Văn hay chữ tốt cấp thành phố, trong tháng 11, các bạn học sinh cấp THSC đã tham gia và đạt giải cao cuộc thi Văn hay chữ tốt cấp tỉnh. Bạn Lâm Phương Bình đã đạt giải Nhì khối 6,7; bạn Nguyễn Trầm Gia Hân đạt giải khuyến khích khối 6,7; bạn Tô Lý Gia Hân đạt giải Nhì khối 8,9. Cuộc thi là nơi cho các bạn được trình bày sự yêu thích môn Ngữ văn trong nhà trường, để các bạn có thể thể hiện được những tâm tư tình cảm tuổi mới lớn. Không chỉ vậy, “rèn nét chữ luyện nết người” khi các bạn nắn nót từng con chữ cũng là lúc tâm hồn các bạn lắng động, bay bổng với cung bậc cảm xúc của chính mình, là nơi rèn cho các bạn sự bình tĩnh trước mọi vấn đề trong cuộc sống. Bạn Tô Lý Gia Hân cho biết: “ Qua cuộc thi em thấy rất vui và hạnh phúc vì đã không phụ lòng mong mỏi nơi gia đình và thầy cô, và hơn hết với kết qua này em xin dành tặng cho các thầy cô tổ Văn, đặc biệt là Cô Ngân đã tận tình dạy bảo, uốn nắn để cho em có thể thành người. Em xin được đem kết quả này như bông hoa điểm mười kính dâng lên quý thầy cô, chúc quý thầy cô có một ngày 20/11 thật hạnh phúc và tràn đầy niềm vui”. Hy vọng rằng các bạn sẽ bay và bay xa hơn nữa trên con đường học vấn cũng như trên con đường tương lai sắp đến.


3. Nhân dịp 20/11, tình thầy trò còn được các bạn gửi trong các tờ báo tường với chủ đề: “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam”. Các tờ báo đã thể hiện tấm lòng tri ân thầy cô, hoài niệm tuổi học trò, ngợi ca công ơn thầy cô bằng nhiều thể loại như: truyện, thơ, tùy bút, vè, tranh, nhạc, câu đố, câu đối...  các em đã phác họa chân dung thầy cô yêu thương, tận tụy, gần gũi, chân tình và vẻ đẹp tâm hồn tuổi học trò trong sáng, ngây thơ, hồn nhiên, mơ mộng.
Ban giám khảo đã chọn được những tờ báo tường xuất sắc nhất của 02 cấp THCS và THPT.
Ở THCS: giải Nhất thuộc về Chi đội 9A, giải Nhì thuộc về Cho đội  6B, giải Ba là Chi đội  6A, giải Khuyến khích trao cho Chi đội 7B và 7C.
Ở cấp THPT: Chi đoàn12B đạt giải Nhất, Chi đoàn 11TA giải Nhì, Chi đoàn 10TA và 12A, cùng đạt giải Ba và Chi đoàn 11TH đạt giải Khuyến khích.
Gặt hái được những thành công to lớn trên là nhờ có sự quan tâm, ủng hộ, định hướng, chỉ đạo sát sao Đảng ủy bộ phận, Ban giám hiệu, Ban chỉ huy Liên đội, Ban Chấp hành Đoàn trường và các thầy cô giáo, đặc biệt sự nỗ lực và tình cảm của toàn thể học sinh dành cho mái trường và thầy cô yêu thương của mình.






 
                                                                                                                                                 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Gia
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC