Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 410
  • Khách viếng thăm: 382
  • Thành viên online: 1
  • Máy chủ tìm kiếm: 27
  • Hôm nay: 73155
  • Tháng hiện tại: 1982069
  • Tổng lượt truy cập: 19282348

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/10/2019 10:08 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịp kỉ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/ 1930- 20/10/2019), công đoàn bộ phận Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình, ấm áp và vui tươi cho viên chức nữ của trường.

 

Đến chung vui cùng viên chức nữ của trường có ThầyNguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Thanh Tâm- Phó Hiệu Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Trà Vinh và toàn thể viên chức nam của trường. Buổi lễ kỉ niệm thể hiện sự tôn vinh những cống hiến của viên chức nữ trong nhà trường.

Buổi họp mặt đã nghe cô Đinh Tuyết Vân- Chủ tịch Công đoàn Bộ phận trường ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang trong lịch sử và sáng tạo, năng động trong cuộc sống hiện đại của người phụ nữ. Phát biểu tại buổi họp mặt, thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định, trân trọng, ca ngợi những đóng góp của các cô trong sự phát triển của trường.

Buổi kỉ niệm thêm sôi động với phần thi hát karaoke với 8 tiết mục dự thi. Bằng tiếng hát ngọt ngào và sự kết hợp ăn ý, cặp song ca Quốc Đại- Kiến Trúc với ca khúc Ngày xưa anh nói đã đạt giải Nhất, ca khúc Phải lòng người con gái Bến Tre qua phần thể hiện của Thu Trúc- Sô Phi đạt giải Nhì, ca khúc Nối lại tình xưa qua tiếng hát Hữu Khánh- Ngọc Kiều đạt giải Ba và 02 giải Khuyến khích đã thuộc về cặp đôi Quế Linh- Thùy Linh và Trung Tính- Hương Lan.

Tham dự buổi họp mặt các cô còn nhận được quà từ Công đoàn Bộ phận của trường. Món quà tuy nhỏ bé những ấm áp nghĩa tình đã động viên các cán bộ nữ vượt qua những khó khăn trong công việc và tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống.
       Một số hình ảnh tong buổi họp mặt:








 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC