Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 109
  • Khách viếng thăm: 107
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 16038
  • Tháng hiện tại: 1631824
  • Tổng lượt truy cập: 21123107

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổ chức diễn đàn "Điều em muốn nói" cho học sinh cấp Tiểu học năm học 2020-2021

Đăng lúc: Thứ hai - 09/11/2020 19:56 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm nắm bắt tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của học sinh trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Giúp trao đổi thông tin hai chiều và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của học sinh. Từ đó Nhà trường có những điều chỉnh phù hợp nhằm đem lại những điều kiện tốt nhất cho học sinh. Vào lúc 15h30 ngày 05/11/2020 tại Giảng đường 3, Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành buổi đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với học sinh Tiểu học năm học 2020-2021 với chủ đề: “Điều em muốn nói”.
 
Trong buổi đối thoại có sự tham gia của Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Bùi Văn Cất- Tổ trưởng tổ văn phòng, thầy Trần Tấn Tài- Phó Ban QTTB cùng quý thầy cô lãnh đạo cấp Tiểu học, GVCN, quý cô Bảo mẫu và 65 em học sinh từ khối 3 đến khối 5 đại diện cho 771 em học sinh cấp Tiểu học của nhà trường.


Trong buổi đối thoại đã tiếp nhận 44 câu hỏi của các em xoay quanh các vấn đề về cơ sở vật chất, chất lượng bữa ăn, các mặt hàng ở văn phòng phẩm, hành trình trải nghiệm và học tập. Đại diện cho nhà trường các bộ phận đã có những giải đáp và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các em học sinh để có những giải pháp và kế hoạch cụ thể hơn. Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao về tinh thần chia sẻ, mạnh dạn nêu ra những ý kiến cũng như đề xuất của các em học sinh, thông qua đó cô cũng có những ý kiến chia sẻ và phản hồi để giải đáp những ý kiến thắc mắc của các em học sinh. Em Bùi Hồng Yến- Liên đội phó cấp Tiểu học cho biết: “Đây là một diễn đàn rất có ý nghĩa đã được nhà trường thực hiện trong những năm qua, đến với diễn đàn này giúp các bạn học sinh có thể bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình đến Ban Giám hiệu và quý thầy cô để có thể thực hiện tốt hơn các hoạt động học tập. Em hi vọng hoạt động này sẽ được diễn ra thường xuyên để các bạn có thể nói lên những ý kiến của mình”.




Các em học sinh nêu ý kiến trong diễn đàn
 

Tác giả bài viết: Minh Thương - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC