Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 412
  • Khách viếng thăm: 408
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 40720
  • Tháng hiện tại: 1907599
  • Tổng lượt truy cập: 19207878

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổ Tiểu học tham quan chia sẻ kinh nghiệm tại Trường Tiểu học Trương Công Định- TP. Vũng Tàu

Đăng lúc: Thứ tư - 21/08/2019 16:46 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 13/8/2019 Tổ Tiểu học Trường Thực hành Sư phạm đã đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý giáo dục và giảng dạy tại Trường Tiểu học Trương Công Định- Thành phố Vũng Tàu.
Cùng đi với đoàn có thầy Phạm Hải Đăng, Bí thư Đảng bộ Bộ phận- Phó Hiệu trưởng, cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng, quý thầy cô là Tổ trưởng, Phó tổ trưởng chuyên môn và 35 giáo viên, viên chức của Tổ Tiểu học. Đón tiếp đoàn có cô Hoàng Thị Sen- Hiệu trưởng, cô Vũ Thị Hồng Thanh- Phó Hiệu trưởng và cùng với tập thể giáo viên, viên chức của nhà trường.
          Trường Tiểu học Trương Công Định tọa lạc tại số 236 Bình Giã, Phường 8, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành lập từ năm 1994, Trường hoạt động với mô hình trường bán trú. Đây là một ngôi trường có mô hình hoạt động ở cấp tiểu học giống như hoạt động bán trú ở cấp tiểu học ở Trường Thực hành Sư phạm.
            Tại buổi tham quan đoàn đã được nghe báo cáo, chia về những hoạt động của cả Trường Tiểu học Trương Công Định và Trường Thực hành Sư phạm. Đoàn được đến tham quan các lớp học, phòng ăn, phòng ngủ bán trú, hồ bơi, các phòng năng khiếu của nhà trường. Bên cạnh đó hai bên đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kĩ năng nuôi, giáo dục trẻ.
            Qua buổi tham quan, chia sẻ cả hai trường đã có những ý tưởng, phương pháp hay để áp dụng cho các năm học tiếp theo. Cô Hoàng Thị Sen- Hiệu trưởng nhà trường cho biết “ Trường Thực hành Sư phạm là một ngôi trường mới, với mô hình đa cấp học, lực lượng lãnh đạo kinh nghiệm và giáo viên trẻ đầy nhiệt huyết. Hi vọng một ngày gần nhất có thể đến tham quan, chia sẻ tại Trường Thực hành Sư phạm”. Cô Lý Thị Thanh Thúy- Tổ trưởng tổ Tiểu học Trường Thực hành Sư phạm cho biết “Đoàn được đến tham quan trường bạn là một trong những ngôi trường nổi tiếng tại Bà Rịa- Vũng Tàu, trường có nhiều mô hình hay, ý tưởng và cách quản lí rất khoa học. Hai trường sẽ tiếp tục giữ liên lạc và có những chia sẻ về kinh nghiệm giảng dạy, nuôi trẻ và chuyên môn nhiều hơn”.
Buổi tham quan thực tế khép lại nhưng đã để lại những ấn tượng và những tình cảm vô cùng khó quên trong mỗi thầy cô, qua đó đã giúp cho mỗi giáo viên trong nhà trường có thêm những bài học và những kinh nghiệm quý báu để áp dụng vào thực tế phù hợp với nhiệm vụ được giao trong năm học mới 2019- 2020.
 
Một số hình ảnh:








Tác giả bài viết: Minh Thương- Trung Tín
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC