Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 207
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 44897
  • Tháng hiện tại: 1760077
  • Tổng lượt truy cập: 21251360

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Thư viện tỉnh Trà Vinh trao tặng 160 bản sách cho thư viện trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ năm - 05/01/2023 22:31 - Người đăng bài viết: admin
Đại diện Thư viện tỉnh Trà Vinh ông Lâm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Thư viện và ông Trương Thanh Phong, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ - Phong trào đã trao tặng 160 bản sách cho thư viện Trường Thực hành Sư phạm vào lúc 14 giờ ngày 26/12/2022. Hoạt động này nằm trong Đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Tại buổi trao tặng sách, Thầy Lê Phong Dũ và Cô Phạm Thị Trúc Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám Hiệu Trường Thực hành Sư phạm tiếp nhận 160 bản sách của Thư viện tỉnh Trà Vinh trao tặng cho thư viện trường. Trong đó, bao gồm 160 tên sách thiếu nhi, sách tham khảo cho giáo viên và học sinh. Hoạt động trao tặng sách của Thư viện tỉnh Trà Vinh lần này nằm trong Đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, góp phần phục vụ nhu cầu đọc sách cho học sinh, giáo viên và nhân dân ở địa phương.
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022 và kế hoạch bổ sung sách tham khảo tăng cường đến các thư viện trường học trên địa bàn tỉnh, Thư viện tỉnh Trà Vinh đặc biệt hướng đến trao tặng các điểm trường có thư viện hoạt động hiệu quả nhất, trong đó có thư viện Trường Thực hành Sư phạm. Đây là món quà rất ý nghĩa của Thư viện tỉnh Trà Vinh dành tặng cho thư viện trường nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách của học sinh, giáo viên toàn trường. Thầy Lê Phong Dũ chia sẻ tại buổi trao tặng: “Nhà trường xin ghi nhận và chân thành cảm ơn sự trao tặng sách của Thư viện tỉnh Trà Vinh. Đây là món quà rất hữu ích đối với  giáo viên và các em học sinh của trường”.
Tin chắc rằng, hoạt động trao tặng sách cho các thư viện trường học của Thư viện Tỉnh Trà Vinh là hoạt động hết sức thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn, khuyến khích tinh thần đọc sách cũng như việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, xã hội.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi trao tặng:




Tác giả bài viết: Thanh Trúc – Đăng Khoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC