Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 347
  • Khách viếng thăm: 341
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 39847
  • Tháng hiện tại: 1906726
  • Tổng lượt truy cập: 19207005

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tập huấn Chuyên đề Chăm sóc trẻ đặc biệt

Đăng lúc: Thứ tư - 08/03/2017 10:40 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 28/2/2017 trường Thực hành Sư phạm phối hợp cùng Phòng Họp tác Quốc tế và xúc tiến Dự án Trường Đại học Trà Vinh và cô Trần Kim Ánh (Thành viên của Hội đồng quản trị của Paciffic Links Fuondation (Vòng Tay Thái Bình) tại Hoa Kỳ tổ chức buổi tập huấn 02 chuyên đề “Giáo dục Y tế - Sơ cứu trẻ tại nhà và trường học” và chuyên đề “ sự phát triển xúc cảm xã hội của trẻ” cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của Trường. Kết thúc buổi tập huấn đa số học viên đều được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.
Cấp cứu ban đầu là những bước thực hiện đơn giản, dễ làm. Thực hiện tốt sẽ giúp học sinh giảm bớt các tổn thương, điều trị và phục hồi sức khỏe nhanh. Thông qua buổi tập huấn, học viên cùng trao đổi, học hỏi để có thêm những kiến thức, kỹ năng về công tác sơ cấp cứu trẻ em hiệu quả.
Bên cạnh đó, việc am hiểu về sự phát triển xã hội ở trẻ em vô cùng quan trọng vì ở độ tuổi này các em phát triển chưa hoàn thiện về tâm sinh lý, cha mẹ hoặc người trực tiếp chăm sóc giáo dục trẻ không có những kiến thức, kỹ năng nhận biết sự phát triển xúc cảm của trẻ thì có thể gây ảnh hưởng về thể chất lẫn tinh thần của trẻ.






Công tác y tế học đường có vai trò hết sức quan trọng trong chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, đặc biệt là những em trong lứa tuổi thiếu nhi, nhi đồng. Để các em có đủ thể lực tham gia các hoạt động học tập, vui chơi. Trong thời gian qua, nhà Trường đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh trong toàn Trường ngay từ đầu năm học 2016-2017. Nhà Trường luôn quan tâm và tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ y tế, giáo viên và nhân viên nhà Trường luôn được tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về công tác chăm sóc giáo dục trẻ em. 
Tác giả bài viết: Trúc Mai - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC