Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 111
  • Khách viếng thăm: 108
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 14721
  • Tháng hiện tại: 1630507
  • Tổng lượt truy cập: 21121790

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tăng cường sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học qua việc ngậm dung dịch Flour hàng tuần

Đăng lúc: Chủ nhật - 05/03/2023 07:14 - Người đăng bài viết: admin
Căn cứ công văn số 167/PGDĐT Thành phố Trà Vinh ngày 19 tháng 11 năm 2020 về việc tăng cường súc miệng với dung dịch chứa Fluor tại các trường tiểu học; Căn cứ kế hoạch số 07/KH-THSP ngày 16 tháng 02 năm 2023 của Trường Thực hành Sư phạm về việc tăng cường súc miệng với dung dịch chứa Fluor cho học sinh Tiểu học năm học 2022-2023. Vào lúc 15h30 phút hằng tuần, bắt đầu từ ngày 16 tháng 02 năm 2023 cho đến hết năm học, học sinh Tiểu học của nhà trường sẽ được súc miệng với dung dịch chứa Fluor.
Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cho học sinh, trẻ em trong nhà trường là một trong những công tác, nhiệm vụ quan trọng được Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm hằng đầu, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của trẻ em trong nhà trường. Đồng thời, hoạt động súc miệng với dung dịch chứa Fluor rất tốt cho học sinh Tiểu học vì Fluor là một hợp chất dinh dưỡng có tác dụng rất lớn trong việc hình thành men răng, tái khoáng men răng, giúp cho quá trình canxi hóa răng”.  
Em Lưu Thiên Ân - học sinh lớp 4A chia sẻ: “Em cảm thấy việc súc miệng với dung dịch có chứa Fluor hơi khó thực hiện vì Fluor có mùi hơi khó chịu. Nhưng qua chia sẻ của thầy cô em biết được Fluor là yếu tố rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng nên em sẽ cố gắng thực hiện tốt và động viên các bạn, các anh chị thực hiện tốt để có sức khỏe răng miệng thật tốt”.
Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một việc làm thiết thực, cần thiết cho học sinh Tiểu học. Đồng thời, thể hiện quan niệm đúng đắn về cái đẹp được lưu truyền từ ngàn xưa “Cái răng, cái tóc là góc con người”.
Một số hình ảnh:





 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC