Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 65
  • Khách viếng thăm: 63
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 8551
  • Tháng hiện tại: 1698191
  • Tổng lượt truy cập: 21189474

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sôi động cùng cắm trại bóng đá mùa hè

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 16:49 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm huấn luyện kỹ năng sống, tạo sân chơi hè bổ ích cho các em thiếu nhi, sáng ngày 23/ 6/ 2014, Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Tổ chức tình nguyện viên Châu Á (VIA) tổ chức chương trình cắm trại bóng đã mùa hè (Sports for Social Change) cho gần 130 học sinh của Trường Thực hành Sư phạm.

Sôi động cùng cắm trại bóng đá mùa hè

Nhằm huấn luyện kỹ năng sống, tạo sân chơi hè bổ ích cho các em thiếu nhi, sáng ngày 23/ 6/ 2014, Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Tổ chức tình nguyện viên Châu Á (VIA)  tổ chức chương trình cắm trại bóng đã mùa hè (Sports for Social Change) cho gần 130 học sinh của Trường Thực hành Sư phạm.

Trại hè được diễn ra trong 1 tuần (từ 23/6 đến 28/6) với các hoạt động trọng tâm là giao lưu văn hóa với các tình nguyện viên đến từ Campuchia và Hoa Kỳ, được tham gia học tiếng Anh với các huấn luyện viên, tham gia nhiều trò chơi rèn luyện sức khỏe, đặc biệt được phát triển và nâng cao kỹ năng đá bóng như bài tập chuyền bóng, phối hợp tấn công - phòng ngự. Ngoài ra, các mô hình đào tạo kỹ năng sống cũng được lồng ghép vào trò chơi, từng bước hình thành cách ứng xử và nâng cao nhận thức cho các em.

Đây là năm thứ hai chương trình cắm trại bóng đá mùa hè được tổ chức tại Trường Đại học Trà Vinh và tiếp tục nhận được những phản ứng tích cực từ phía học sinh và các bậc phụ huynh. Mặc dù diễn ra vào tháng 6 trong thời tiết mưa nắng thất thường, nhưng với niềm hăng say đam mê trái bóng, cùng sự nhiệt tình và ân cần chỉ bảo của các huấn luyện viên, của tình nguyện viên, có thể nói các em đã có một khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa và bổ ích – không chỉ về mặt kỹ thuật đá bóng mà còn cả về lối sống, kỹ năng xã hội và nhiều tư duy quan trọng khác.

Trại hè đã kết thúc trong niềm vui và luyến tiếc của các em trại sinh cũng như của ban tổ chức, nhưng trên hết vẫn là những niềm vui, tiếng cười, sự cháy mình với môn thể thao vua, tình bạn, tình thầy trò không thể nào phai. Chúc các cầu thủ nhí đáng yêu và thân thương của trại hè có một năm học trước mắt đầy bổ ích và thành công, hẹn gặp lại các em vào trại hè sang năm với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ tại Trại hè Sports for Social Change:

Ban huấn luyện cùng các em học sinh trước giờ “trái bóng lăn”

Kỹ thuật dẫn bóng được hướng dẫn từ dễ đến khó

Tư thế chụp bóng cũng được tập luyện

Đến tranh chấp bóng quyết liệt

Hoạt động nhóm với sự hướng dẫn của các tình nguyện viên

Giờ phút thân thương bên các tình nguyện viên

 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Boneath Ear
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC