Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 439
  • Khách viếng thăm: 417
  • Máy chủ tìm kiếm: 22
  • Hôm nay: 105118
  • Tháng hiện tại: 1875540
  • Tổng lượt truy cập: 21366823

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sách là ngọn đèn sáng bất diệt của trí tuệ con người

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/04/2018 22:44 - Người đăng bài viết: admin
Hằng năm, vào ngày 21 – 4 (Ngày sách Việt Nam) Thư viện trường Thực hành Sư phạm đều tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút được sự quan tâm yêu thích của các em, giúp các em hứng thú hơn với sách, kích thích tinh thần ham đọc sách của các em.
    
          Vào 21 – 4 – 2018 lại đến, các em vui vẻ hào hứng tham gia các hoạt động của Thư viện. Đại diện học sinh các lớp cấp THCS được tham gia vào hoạt động: “Giờ đọc sách” ý nghĩa tại thư viện. Không chỉ đọc sách trong thư viện, các em học sinh còn được đọc sách ngoài trời – Thư viện xanh. Với không gian rộng, thoáng mát tại sân trường, khu vườn cổ tích, thư viện đã bố trí nhiều quyển sách hay, ý nghĩa giúp các em có những giây phút đọc sách thoải mái trong giờ ra chơi.
          Tháng tư về, tháng tư rực rỡ, hoa bằng lăng tím bắt đầu chớm nở. Khu vườn cổ tích xanh xanh màu cỏ biếc. Những làn gió hiu hiu mang sự mát dịu từ con sông Long Bình quê hương, được đọc sách trong một không gian bình yên như thế đã giúp cho các em học sinh có những trải nghiệm thú vị, hành trình khám phá tri thức trong trang sách thật tuyệt vời.
          Chia sẻ với chúng tôi, cô Đỗ Thị Bích Vân – Cán bộ Thư viện nói trong sự phấn khởi: “ Thư viện luôn mang đến điều tuyệt vời cho các em, thư viện sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp các em có không gian đọc, có nhiều sách hay”. Cô Vân cũng chia sẻ năm học 2016 – 2017 trường đã đạt giải Nhất trong cuộc thi Giới thiệu sách cấp tỉnh, giải Đặc biệt về giới thiệu quyển sách hay nhất nói về quê hương Trà Vinh, giải Nhất kể chuyện sách cấp tỉnh.
          Em Nguyễn Đỗ Quán Quân - học sinh lớp 7B, em vừa đạt giải Nhất cuộc thi Kể chuyện về Bác cấp trường dành cho học sinh THCS. Gặp chúng tôi tại thư viện, em hồ hỡi chia sẻ: “Hằng ngày giờ ra chơi em thường xuống thư viện để đọc sách, sách mang đến kiến thức, sách là người bạn, sách giúp tâm hồn được an nhiên, tự tại, em rất yêu sách”.
          Ngày sách 21 – 4 – 2018 với chủ đề “Sách với gia đình” thật sự là một ngày ý nghĩa đối với các em, đặc biệt hơn với toàn xã hội. Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng, hy vọng trường Thực hành Sư phạm sẽ đạt thành tích cao trong Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu, kể chuyện sách tỉnh Trà Vinh năm 2018.
Hữu Khánh
         
 Một số hình ảnh:











Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC