Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 382
  • Khách viếng thăm: 381
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 92265
  • Tháng hiện tại: 2001179
  • Tổng lượt truy cập: 19301458

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12, khóa 2013 - 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 31/05/2016 15:21 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm góp phần giáo dục các em học sinh biết ghi nhớ công lao dưỡng dục của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của thầy cô trong những năm cắp sách đến trường, ngày 28 tháng 5 năm 2016, trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức "Lễ tri ân và trưởng thành" lần thứ 2 cho 78 học sinh khối 12 niên khóa 2013- 2016.

Đến dự buổi lễ nhà trường vinh dự được đón tiếp Ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng Trường THSP, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn trường Đại học Trà Vinh, ông Lâm Hữu Phúc- Phó Bí thư tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh, Ông Trần Văn Trọng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, Bà Thạch Thị Dân -  Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, cùng thầy cô trong Ban Giám hiệu Trường Thực hành sư phạm, giáo viên chủ nhiệm và giảng dạy các em, đặc biệt là sự hiện diện đầy đủ của phụ huynh học sinh.
 
Trong phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thị Bạch Vân đã ghi nhận những thành tích học tập, rèn luyện mà các em đã đạt được, sự trưởng thành của các em hôm nay không chỉ có công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, sự dạy dỗ của thầy cô mà còn có cả sự nỗ lực không ngừng của chính các em. Cô cũng ân cần dặn dò và chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới, đạt được ước mơ của mình. Đó còn là lời yêu thương, lưu luyến, căn dặn thiết tha của cô Nguyễn Thị Hương Giang - giáo viên chủ nhiệm lớp 12A. Trong niềm xúc động, mẹ em Lâm Xuân Duy Tân - thay mặt cho tất cả phụ huynh có con đang học lớp 12 đã gửi tới  bày tỏ sự biết ơn đối với công lao chăm sóc giáo dục của các thầy cô giáo và thể hiện niềm vui, tự hào khi thấy sự trưởng thành cả về trí tuệ, tâm hồn và thể lực của các em học sinh.
 
TS. Nguyễn Thị Bạch Vân- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong "Lễ tri ân và trưởng thành"
 
          Trong những giây phút hết sức thiêng liêng và cảm động của buổi lễ, em Nguyễn Thị Thảo Lan đại diện cho các bạn chia sẻ cảm nghĩ của mình: “Ngày mai con sẽ trở về và sẽ thành công như lòng thầy cô ngày đêm mong mỏi, chúng con sẽ chứng minh cho thầy cô thấy rằng, chúng con thật sự đã lớn, thật sự đã có thể đi trên đôi chân của mình... Thầy cô ơi, nếu sau này có vấp ngã, con vẫn mong khi quay lại nhìn phía sau, vẫn nơi đây, nơi mái nhà ấm em này có ánh mắt ủng hộ thầy cô nhìn theo thì chúng con sẽ vững tin mà đứng lên bước tiếp” . 
Em Nguyễn Thị Thảo Lan bày tỏ tấm lòng của người con đối với ông bà cha mẹ, của người học trò đối với  thầy cô
Cùng với những lời tri ân cha mẹ, thầy cô, là những ước mơ, những lời chúc dành cho bạn bè trong ngày chia tay lớp 12 gửi vào những bong bóng vút bay. Tà áo trắng học trò năm cuối cũng đầy những tên bạn với bao nhiêu kỷ niệm. Mùa hè năm học cuối, những dòng lưu bút chuyền tay nhau đầy lưu luyến với những vòng tay ôm và cả nước mắt nghẹn ngào. Khóc đó, rồi lại cười đó, vô tư như tuổi học trò. Tấm bảng lưu niệm đầy những lời nhắn nhủ, những hình ảnh đáng nhớ suốt năm học cuối cấp đề một dòng chữ nói hộ tâm tư bao học trò năm cuối: “Tạm biệt nhé và hẹn gặp những nụ cười trở lại”


Tất cả quí thầy cô, cha mẹ học sinh cùng các em thật bồi hồi và xúc động  
Thả ước mơ của mình lên trời xanh
Sau buổi lễ “Tri ân và trưởng thành” này, các em sẽ xa mái trường, xa vòng tay che chở yêu thương của cha mẹ. Rồi đây, các em sẽ luôn nhớ về quê hương, gia đình và hơn cả là sẽ luôn nhớ về một ngôi trường thân thương mang tên Thực hành Sư phạm. Sẽ có rất nhiều thử thách và sóng gió, nhưng tin rằng với những tri thức đã có,  các em sẽ bước những bước đi đầu đời thật vững chãi. Và cho dù có ở nơi đâu, làm việc gì, các em hãy luôn nhớ về nơi này, về thầy cô về bè bạn, về nơi đã góp phần thắp sáng lên ngọn lửa của tri thức, nghị lực, tình yêu, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn của mình các em nhé!
   
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC