Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 355
  • Khách viếng thăm: 348
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 39954
  • Tháng hiện tại: 1906833
  • Tổng lượt truy cập: 19207112

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ khai giảng năm học 2019- 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/09/2019 15:23 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 5-9-2019, cùng với cả nước, Trường Thực hành Sư phạm đã long trọng tổ chức lễ khai giảng. Ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng Trường Thực hành Sư phạm, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, nguyên Phó Bí thư tỉnh ủy Trà Vinh, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh đến dự và đánh trống khai trường.
 
Buổi lễ đón tiếp bà Dương Thị Ngọc Thơ- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh,  PGS, TS. Phạm Tiết Khánh- Tỉnh ủy viên- Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, ThS. Thạch Thị Dân- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh cùng lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, Ban đại diện Cha mẹ học sinh, cựu học sinh đến chung vui với thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm.

Khai giảng năm học mới tại Trường THSP
Trong ngày vui khai trường, Trường THSP chào đón 58 trẻ lớp nhóm, 151 học sinh lớp 1, 146 học sinh lớp 6 và 114 học sinh lớp 10 chính thức về ngôi nhà chung Trường THSP yêu dấu, nâng tổng số học sinh của trường năm học 2019- 2020 là 1937 em.
 Tại buổi lễ, quý đại biểu, giáo viên và học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nghe thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020.






                  
Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong buổi lễ khai giảng
 
               Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước
 
Năm học 2018 - 2019, học sinh của trường đã tham gia 06 cuộc thi ở cấp quốc gia, đạt tổng cộng 23 giải; cùng với 145 giải ở các cuộc thi cấp tỉnh, 185 giải cấp thành phố. 100% học sinh hoàn thành chương trình THCS đã trúng tuyển vào lớp 10, 100% học sinh THPT thi đỗ kỳ thi THPT quốc gia 2019. Hầu hết các bé ở cấp mầm non là bé khoẻ, bé ngoan; trên 45% học sinh tiểu học được khen tặng danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc” nhiệm vụ học tập và rèn luyện, khoảng  80% học sinh có năng lực và phẩm chất được đánh giá đạt loại tốt.
Tự hào về những thành tích đạt được, năm học 2019 - 2020 thầy và trò Trường THSP nêu cao quyết tâm tiếp tục đạt được thành tích cao trong chăm sóc, giảng dạy và học tập; tăng cường tổ chức và quản lý các hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khoá, hoạt động trải nghiệm thực tế; nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong giảng dạy và quản lý nhà trường, quản lý học sinh; tăng cường thi đua dạy tốt, học tốt để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và nhân dân. Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng, đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng giữ gìn, phát huy hơn nữa thành quả mà giáo viên và học sinh nhà trường đã xây dựng, đồng thời quyết tâm đổi mới để kiến tạo một mái trường THSP phát triển hơn nữa trong tương lai. 
 
TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng Trường THSP phát biểu trong lễ khai giảng
 
Tại lễ khai giảng năm học mới, Trường Đại học Trà Vinh và Trường Thực hành Sư phạm đã khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Bà Dương Thị Ngọc Thơ trao giấy khen và phần thưởng cho em Bùi Tuấn Khoa đạt giải khuyến khích trong Hội thi Tin học trẻ toàn quốc
 
Trần Bảo Ân và Nguyễn Yến Anh nhận gấy khen và phần thưởng dành cho thủ khoa thi của trường trong kì thi THPT quốc gia
PGS-TS Phạm Tiết Khánh trao thưởng cho học sinh thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

 Dịp này Ngân hàng BIDV Trà Vinh tặng 10 triệu đồng, Ngân hàng chính sách xã hội Trà Vinh tặng 5 triệu đồng, Công ty Cổ phần Thủy sản Cửu Long tặng 5 triệu đồng để trao 17 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn- học giỏi.




Học sinh nhận học bổng từ các đơn vị tài trợ
Tiếng trống khai trường đã vang lên báo hiệu một năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng tiếp thêm bao khí thế cho thầy trò Trường Thực hành Sư phạm bước vào năm học mới và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cũng như những thành công của Nhà trường là những đóng góp chân thành của tập thể phụ huynh, hội cha mẹ học sinh.
Ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường đánh trống chào mừng năm học mới 2019 – 2020
Đúng với tinh thần “ngày hội đến trường”, ngay sau lễ khai giảng, toàn thể học sinh hào hứng tham gia các trò chơi dân gian như: ném bóng vào rổ, chuyền bóng, đổ nước vào chai, mình cùng đá bóng, ăn kẹo chỉ, tha mồi về tổ,… tạo không khí phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới. Các trò chơi dân gian không chỉ mang lại không khí tưng bừng cho ngày khai trường mà còn giáo dục được học sinh về rèn luyện sức khỏe, tinh thần làm việc theo đội, nhóm cũng như khả năng ứng xử văn hóa.
HS tiểu học với trò chơi bịt mắt đá bóng
 
Hiệu trưởng động viên các bé mầm non trước giờ thi ném bóng vào rổ
 
 
 







Buổi Lễ khai giảng đã diễn ra đầy ý nghĩa và thành công tốt đẹp đọng lại trong mỗi thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm những cảm xúc khó quên.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC