Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 433
  • Khách viếng thăm: 387
  • Máy chủ tìm kiếm: 46
  • Hôm nay: 106119
  • Tháng hiện tại: 2015033
  • Tổng lượt truy cập: 19315312

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ chào cờ đầu năm học 2020- 2021

Đăng lúc: Thứ năm - 10/09/2020 20:59 - Người đăng bài viết: admin
Vào sáng ngày 7/9/2020 học sinh cấp THCS và THPT đã có buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học mới. Đến dự với các em có TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô trong Ban giám hiệu, cán bộ viên chức và toàn thể giáo viên cấp THCS và THPT.
 Sau phần nghi lễ do lớp 12A điều động, các em học sinh đã nghe thầy Võ An Lạc- Tổng phụ trách Đội nhắc nhở về việc thực hiện nội qui của trường lớp, ý thức giữ gìn vệ sinh chung, chấp hành luật an toàn giao thông, phòng chống các tệ nạn xã hội.




Tại buổi sinh hoạt, nhà trường đã khen thưởng các học sinh đạt giải trong cuộc thi Kĩ năng hùng biện trong học sinh cấp trường. Hội thi diễn ra vào ngày 29/8/2020. Với sự chuẩn bị tốt cho bài viết và trình bày tự tin em Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lớp 11A đạt giải Nhất, giải Nhì là bạn Huỳnh Thanh Thiện lớp 12B, em Trương Thanh Ngọc Như đạt giải Ba và 02 bạn Huỳnh Thị Kim Huê lớp 12B, Phan Thúy Ngân 11T đạt giải Khuyến khích. Hai bạn đạt giải Nhất và Nhì sẽ đại diện cho học sinh của trường tham dự Hội thi Kĩ năng hùng biện trong học sinh- sinh viên năm 2020 do Trường Đại học Trà Vinh tổ chức vào tháng 10/2020.
TS.  Nguyễn Huy Thông khen thưởng HS đạt giải Hội thi Kĩ năng hùng biện
Ngoài ra, các em còn được cô Huỳnh Thị Ngọc Lan- Phó Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ - Ngữ văn giới thiệu về tổ chức của trường, các thầy cô, cán bộ người lao động và vị trí công tác của thầy cô phụ trách giúp các em hiểu biết về ngôi trường học tập và thầy cô sẽ đồng hành với các em trong những năm tháng chinh phục tri thức.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo với các em về kế hoạch năm học mới, các cuộc thi, hội thi mà các em chuẩn bị tham gia, nhắc nhở các em ý thức học tập và rèn luyện để có được năm học mới thành công.
                                                                                   

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC