Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 142
  • Khách viếng thăm: 127
  • Máy chủ tìm kiếm: 15
  • Hôm nay: 32851
  • Tháng hiện tại: 1899730
  • Tổng lượt truy cập: 19200009

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong tiết chào cờ đầu tuần.

Đăng lúc: Thứ năm - 08/12/2016 14:37 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 05/12/ 2016, trong tiết chào cờ đầu tuần, Trường Đại học Trà Vinh, Trường Thực hành Sư phạm đã khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong các hội thi, đặc biệt là học sinh đạt giải cao trong hội thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học cấp tỉnh và hội thi “Prudential – Văn hay Chữ tốt” cấp khu vực.
Đến dự lễ chào cờ và trao giấy khen có Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường, phòng Thanh tra Pháp chế, Ban giám hiệu, giáo viên, học sinh Trường Thực hành Sư phạm.
Sau phần lễ thượng cờ và điều khiển hát Quốc ca của tập thể lớp 8B, nhà Trường đã đánh giá lại hoạt động dạy học và thành tích đạt được của tập thể giáo viên, học sinh của Trường trong thời gian qua.
Trường Đại học Trà Vinh đã khen thưởng hai em Nguyễn Ngọc Trúc, lớp 9C và em Kim Thái Huyền Vy, lớp 8B đã xuất sắc vượt qua hơn 300.000 bài dự thi để đạt giải Nhất và Nhì cuộc thi “Prudential – Văn hay Chữ tốt” cấp khu vực phía Nam, đồng thời cũng khen thưởng cho tập thể giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh đạt giải.
          
Dịp này, Trường Thực hành Sư phạm trao giấy khen và phần thưởng của Sở Giáo dục và Đào tạo cho 13 dự án đã đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh được tổ chức từ ngày 22 đến 25 tháng 11 vừa qua.
 
 

Buổi chào cờ còn vinh danh những tập thể lớp đã đạt thành tích cao trong các hoạt động Chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 05 năm thành lập trường như: hội thi Bắn tên lửa nước, hội thi Bóng đá nam- nữ, hội thi Cắm hoa và trang trí mâm ngũ quả, thi đua học tốt. Khen thưởng học sinh đạt kết quả cao trong cuộc thi OSE (tiếng Anh trực tuyến), học sinh tiêu biểu của tháng 11, tập thể đạt kết quả cao thi đua trong tuần.        
Cũng trong lễ chào cờ, giáo viên và học sinh đã nghe tiểu sử Chủ tịch Fidel Castro qua những nét chính về cuộc đời, sự nghiệp của lãnh tụ vĩ đại của đất nước Cu Ba, đặc biệt là tình cảm gắn bó thân thiết giữa Fidel Castro và nhân dân Việt Nam.

 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC