Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 407
  • Khách viếng thăm: 397
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1929016
  • Tổng lượt truy cập: 19229295

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Khai mạc Ngày Sách Việt Nam tỉnh Trà Vinh lần thứ 6 năm 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 25/04/2019 02:38 - Người đăng bài viết: admin
Vào sáng ngày 17/4/2019, tại Thư viện Trường Đại học Trà Vinh đã diễn ra buổi lễ Khai mạc Ngày sách Việt Nam tỉnh Trà Vinh lần thứ 6 năm 2019 do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Trà Vinh tổ chức. Ngày Sách lần này diễn ra từ ngày 17/4 đến ngày 19/4/2019.
Đến dự buổi lễ Khai mạc có sự tham dự của đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể, đại diện các thầy, cô giáo và các em học sinh cấp THCS và THPT. Riêng đối với Trường Thực hành Sư phạm có 13 em học sinh đến từ các lớp 10 và 11 được vinh dự góp mặt trong buổi lễ. Với chủ đề “Lan tỏa văn hóa đọc trong Gia đình – Nhà trường – Xã hội”, phong trào đọc sách nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học suốt đời. Đây cũng là dịp tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và internet, việc đọc qua các phương tiện thông minh đã dần trở nên phổ biến, nhưng vai trò và vị trí của sách vẫn không thể bị thay thế. Vì đó là nguồn cung cấp thông tin chính thống cho việc tra cứu, nghiên cứu, học tập và nâng cao tri thức. 
Tại buổi lễ đã diễn ra nhiều hoạt động như trưng bày, triễn lãm sách, tặng sách, quầy sách giảm giá. Ngoài các hoạt động trên, thư viện còn tổ chức buổi giao lưu với các diễn giả để chia sẽ kinh nghiệm đọc sách trong giai đoạn hiện nay. Em Ngọc Hân lớp 11TH cầm trên tay một quyển sách được tặng chia sẻ: “Hôm nay, em và các bạn rất vui khi được đến dự lễ Khai mạc Ngày Sách. Ở đây, có rất nhiều sách được trưng bày, triễn lãm làm em rất hứng thú. Đây là hoạt động bổ ích giúp chúng em đọc sách, được giao lưu và gặp gỡ với nhiều bạn yêu sách”.
Được biết để hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4, sắp tới đây tại Thư viện Trường Thực hành Sư phạm cũng sẽ diễn ra “Ngày hội đọc sách” để góp phần xây dựng văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu sách cho toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường.
Một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc:




Tác giả bài viết: Thanh Trúc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC