Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 177
  • Khách viếng thăm: 167
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 24326
  • Tháng hiện tại: 1891205
  • Tổng lượt truy cập: 19191484

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng sư phạm tháng 5- Công tác chuẩn bị cho mùa thi

Đăng lúc: Thứ hai - 07/05/2018 23:03 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm đánh giá các hoạt động trong tháng 4, triển khai kế hoạch tháng 5, vào chiều ngày 5/5/2018, Hội đồng Sư phạm nhà trường tiến hành họp phiên định kỳ. Buổi họp dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường và sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng trường – ông Trần Hoàn Kim, cùng toàn thể viên chức.
Tại cuộc họp, ông Bùi Văn Cất- Tổ trưởng Tổ văn phòng đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động tháng 4 và kế hoạch hoạt động tháng 5/2018. Trong báo cáo, hầu hết các đơn vị đều thực hiện công việc theo đúng kế hoạch đề ra và đạt hiệu quả, nhất là kết quả thi học sinh giỏi các cấp đều cao hơn năm học trước. Riêng các cuộc thi Vở sạch Chữ đẹp (cấp thành phố và cấp tỉnh), Tin học Trẻ ( cấp Thành phố và cấp tỉnh), Chỉ Huy Đội giỏi cấp Thành phố đều đạt những thành tích cao. Tuy nhiên, một số hoạt động vẫn còn chậm so với kế hoạch do bị động về thời gian, khối lượng công việc nhiều, nhiều hoạt động nhiều hơn so với kế hoạch.
 
 Cô Trần Thanh Hoa- thầy Trần Quốc Việt phát biểu trong cuộc họp
Cuộc họp Hội đồng cũng nhận được nhiều ý kiến của viên chức như: ôn tập kiểm tra Học kì II cho học sinh, giải pháp giảm bớt căng thẳng cho học sinh khối 9 trong ôn thi Tốt nghiệp và tuyển sinh lớp 10, đa dạng các hoạt động cho học sinh trong học kì hè, tổ chức các hoạt động kỉ niệm Ngày sinh của Bác (19/5),…
Chỉ đạo của Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông
Nội dung cuộc họp được Hiệu trưởng  đặc biệt chú trọng đó là việc tập trung tốt các hoạt động của đoàn thể; Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn: chương trình, chế độ kiểm tra, cho điểm, đánh giá, xếp loại học sinh; Việc đầu tư, quan tâm tới chất lượng bộ môn; việc ôn tập cho học sinh kiểm tra tốt học kì II, giáo viên phụ đạo cho học sinh yếu kém. Trước những thông tin tiêu cực về nghề giáo và ngành giáo dục, Hiệu trưởng cũng nhắc nhở giáo viên tăng cường giáo dục kĩ năng, đạo đức cho học sinh bên cạnh tri thức. Song song đó, giáo viên phải là người tôn trọng đạo làm thầy của mình, để mỗi thầy cô là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
                                                                                   
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC