Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 321
  • Khách viếng thăm: 319
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 71371
  • Tháng hiện tại: 1519623
  • Tổng lượt truy cập: 18819902

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng sư phạm tháng 2 và họp mặt 8/3

Đăng lúc: Thứ ba - 05/03/2019 23:12 - Người đăng bài viết: admin
Vào chiều ngày 02/3/2019, toàn thể viên chức trường Thực hành Sư phạm đã tham dự cuộc họp Hội đồng Sư phạm và tổ chức chào mừng 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2019)

 

Trong buổi họp Hội đồng Sư phạm toàn thể viên chức đã lắng nghe thầy Bùi Văn Cất- Tổ trưởng Tổ Văn phòng, thông qua báo cáo hoạt động tháng 02/2019 và phương hướng hoạt động tháng 03/ 2019. Trong đó nhà trường đã trực tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 theo đúng quy định, ổn định việc dạy và học sau thời gian nghỉ tết, tập trung thao giảng, hội giảng và ôn thi học sinh giỏi các cấp. Dịp này, nhà trường cũng giới thiệu cô Đồng Thị Thuỳ Linh được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổ trưởng tổ Mầm non.
Thầy Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm đã giải đáp những ý kiến của thầy cô đồng thời nhắc nhở viên chức cần cố gắng làm tốt hơn công việc của mình, của trường trong tháng tới. Trong đó cần tập trung cho công tác giảng dạy và ôn tập của học sinh khối 9 và 12, bồi dưỡng học sinh giỏi cho kì thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh. Thầy cô hướng dẫn các em có dự án thi khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia hoàn thiện thật tốt sản phẩm để có kết quả tốt. Các tổ chuyên môn tăng cường thao giảng, hội giảng và kiểm tra nội bộ. Đoàn thanh niên phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên chuẩn bị cho các ngày lễ hội như: Khi tôi 18 và hướng nghiệp tư vấn tuyển sinh do Tỉnh đoàn tổ chức, Đêm nhạc vào tối 9/3 do MobiFone tổ chức tại trường và phát động phong trào học tốt trong học sinh. Thầy cũng vui mừng thông báo em Nguyễn Bảo Ngân- HS lớp 12C của trường đạt giải Ba môn Ngữ văn trong  kì thi học sinh giỏi quốc gia 2019.
Ngay sau buổi họp hội đồng, toàn thể viên chức vui tươi trong buổi họp mặt chào mừng 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Mở đầu buổi gặp mặt là chương trình văn nghệ với những giọng ca tiếng hát do chính giáo viên, cán bộ trường thể hiện. 
Thầy Phạm Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm phát biểu chúc mừng gửi đến toàn thể viên chức nữ của trường và ghi nhận sự đóng góp của vên chức nữ Trường Thực hành Sư phạm đối với sự nghiệp của  trường; Trong những năm qua tập thể nữ CBCNV Trường Thực hành Sư phạm dưới sự lãnh đạo của đảng bộ bộ phận, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn đã tiếp tục khẳng định vai trò, đoàn kết thống nhất, vượt qua những khó khăn, luôn tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để góp phần vào hoàn thành các nhiệm vụ chung của đơn vị và sự phát triển lớn mạnh của trường.
Thầy Phạm Hải Đăng phát biểu chức mừng viên chức nữ nhân dịp 8/3
 Tại buổi gặp mặt, cô Trịnh Thị Ngọc Hân- giáo viên Vật lý đã giúp viên chức ôn lại lịch sử 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng từ đó nâng cao nhận thức và lòng tự hào dân tộc về truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm và xây dựng đất nước của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Cũng nhân dịp này, các chị em đã được nghe, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm trong giữ gìn hạnh phúc gia đình của cô Nguyễn Thị Phấn- giáo viên Hoá học để từ đó vun đắp thêm hạnh phúc gia đình mình.
Cô Trịnh Thị Ngọc Hân ôn lại lịch sử truyền thống ngày 8/3
Cô Nguyễn Thị Phấn  chia sẻ bí quyết giữ gìn hành phúc gia đình
Trong không khí thi đua sôi nổi, cán bộ viên chức đã nhiệt tình tham gia cuộc thi thắt cà vạt và hiểu ý đồng đội. Kết quả công đoàn Tổ văn phòng, Tổ Mầm non, Tổ Xã hội, Tổ Tiểu học , Tổ Tự nhiên đã đạt được kết quả cao. Nhân đôi niềm vui của viên chức nhà trường là trong cuộc thi Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 do Trường Đại học Trà Vinh tổ chức, thầy Mai Hữu Vinh đạt giải Nhất chưng mâm trái cây và cô Đào Thị Diễm Kiều đã mang về giải Nhì tỉa rau củ. cô Kiều tiếp tục đạt giải Nhất tỉa rau củ, thầy Vinh đạt giải khuyến khích chưng mâm trái cây tại cuộc thi do Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức.
Cô Đinh Tuyết Vân- Chủ tịch Công đoàn trường THSP trao giải cho các đội đoạt giải cuộc thi thắt cà vạt và hiểu ý đồng đội
Buổi họp mặt ngày 8/3 không chỉ giúp ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, mà còn là dịp để đội ngũ nữ cán bộ, công nhân viên chức lao động có điều kiện được gặp mặt vui chơi, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống gia đình; trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp ứng xử để thành công hơn nữa trong quá trình công tác và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và tiến bộ. Dịp này công đoàn trường cũng phát động viên chức nhà trường ủng hộ con thầy Nguyễn Thành Nam giáo viên trường Tiểu học, THCS Võ Thị Sáu – xã Long Đức bị bệnh nặng với số tiền 2.608.000 đồng.
Một số hình ảnh 









 

 

 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Trung Tính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC