Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 314
  • Khách viếng thăm: 307
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 51136
  • Tháng hiện tại: 1499388
  • Tổng lượt truy cập: 18799667

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 9/2017

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/10/2017 03:30 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 30/9/2017, toàn thể viên chức Trường Thực hành Sư phạm tham dự buổi họp Hội đồng Sư phạm tháng 9 và triển khai kế hoạch hoạt động tháng 10/2017.
Tại cuộc họp, đại diện cho các đơn vị đã báo cáo, đánh giá các công tác trong tháng 9 và kế hoạch công tác tháng 10. Các kết quả đạt được tại Đại hội Đoàn trường, Hội nghị viên chức, thông báo các chủ trương của nhà trường, báo cáo các khoản thu chi theo văn bản cấp trên... nhìn chung công tác học tập của học sinh đã đi vào nề nếp. Giáo viên đã thực hiện việc giảng dạy theo đúng chương trình. Bên cạnh công tác chuyên môn, tất cả các bộ phận tạo dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt với phụ huynh, học sinh và khách tới thăm trường.
Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường, đánh giá cao sự phấn đấu của các cá nhân, đơn vị. Ông cũng đề nghị mỗi giáo viên cần nâng cao chuyên môn hơn nữa, nhất là đổi mới phương pháp dạy học theo yêu cầu mới. Mỗi thầy cô là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, là nền tảng của một môi trường học đường văn hóa.
Thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường đã giải đáp các ý kiến trong cuộc họp, đồng thời đề ra các hoạt động trọng tâm trong tháng 10 như:  Tổ chức Lễ hội Trăng rằm, Đại hội Liên đội, Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên, Phát động phong trào thi đua trong toàn thể viên chức nhân ngày 20/10, hướng dẫn học sinh trung học tham gia thi khoa học kĩ thuật, thống nhất nội dung dạy học và kiểm tra đánh giá theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, chọn và bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi các cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống các bệnh lây nhiễm,…Thầy cũng động viên viên chức cần cố gắng làm tốt hơn công việc của mình trong tháng tới.
 
 

 
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC