Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 384
  • Khách viếng thăm: 381
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 100266
  • Tháng hiện tại: 1527562
  • Tổng lượt truy cập: 21018845

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 3/2016

Đăng lúc: Chủ nhật - 10/04/2016 20:52 - Người đăng bài viết: admin
Vào chiều ngày 24/3/2016 tại Giảng đường Trường Thực hành sư phạm diễn ra cuộc họp Hội đồng Sư phạm tháng 3 năm 2016 và định hướng công tác tháng 4/ 2016. Tới dự cuộc họp có Ban giám hiệu, Chủ tịch hội đồng trường- Ông Trần Hoàn Kim, toàn thể giáo viên, nhân viên trong nhà trường. TS. Nguyễn Thị Bạch Vân- . Hiệu trưởng chủ trì cuộc họp.
Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị chức năng đã báo cáo và đề ra kế hoạch hoạt động của các đơn vị trong thời gian tới như kết quả thi học sinh giỏi khối 8, công tác kiểm tra hồ sơ giáo viên,  công tác tổ chức ôn tập, ra đề, coi thi, chấm thi kiểm tra học kì, công tác tổ chức hội giảng, hội thảo cấp tỉnh, công tác hướng dẫn thực tập, công tác công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị, công tác cán bộ  ý thức học tập và chấp hành nội qui nhà trường của học sinh…. 




Cuộc họp đã nhận được nhiều ý kiến- cũng là nỗi trăn trở, lo âu của thầy cô trước hiện tượng không ít học sinh chưa có ý thức trong học tập khi mà kì Kiểm tra học kì II đã cận kề và đặc biệt là Kì thi THPT Quốc gia sắp tới. Phong trào thi đua “trường học xanh” của các lớp chưa thực hiện nghiêm túc, chưa có chiều sâu. Nhiều HS vẫn còn thiếu ý thức trong bảo vệ môi trường nhất là việc vứt rác bừa bãi, vẫn còn mang quà vặt lên lớp, vứt rác thức ăn thừa vào hộc bàn, vệ sinh lớp chưa sạch sẻ, trong nhà xe HS dựng xe không hàng không lối,…

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, TS Nguyễn Thị Bạch Vân- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết đánh giá công tác tháng 3 với những mặt mạnh và yếu cụ thể như sau:
- Giáo viên nhà trường đã tham gia tích cực vào các hoạt động chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Đoàn 26/3, tổ chức kết nạp Đội viên, Đoàn viên.
- Giáo viên các tổ đã tham gia đầy  đủ các buổi Hội giảng, Hội thảo do Sở Giáo  dục và Đào tạo tổ chức.
- Tham dự các kì thi Tiếng Anh qua mạng, Giải toán bằng tiếng Anh, HS giỏi đạt kết quả cao.
- Cơ sở vật chất có sự chuẩn bị chu đáo.
- Ý thức xây dựng  Trường THSP xanh của HS chưa tốt.
             Trên cơ sở rút kinh nghiệm những việc đã làm được và chưa làm được, giải quyết các ý kiến của Cán bộ - Giáo viên trong công tác chuyên môn, Hiệu trưởng đề ra phương hướng và triển khai những nội dung công tác trọng tâm trong thời gian đến mà trọng tâm là:
- Thực hiện tốt nội dung báo cáo chuyên đề môn Ngữ văn cấp tỉnh.
- Tổ chức tiêm ngừa Rubella và quai bị cho HS tuổi 16, 17 đúng yêu cầu và đảm bảo an toàn.
- Chuẩn bị ôn tập khối 12 để kiểm tra HK II theo kế hoạch của Sở GĐ và ĐT.
- Tăng cường bồi giỏi chuẩn bị cho HS dự thi HS giỏi khối 6,7,9, 11 cấp Thành phố và cấp tỉnh.
- Giáo dục HS ý thức xây dựng Trường Thực hành Sư phạm xanh, chấp hành luật giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ,…
- Mua sắm trang thiết bị phục vụ giảng dạy.
 Toàn thể Hội đồng sư phạm đã nhất trí với nội dung công tác tháng 4 và quyết tâm sẽ thực hiện tốt kế hoạch tháng  đã đề ra  lập thành tích chào mừng 10 năm ngày thành Trường  Đại học Trà Vinh (19/6/2006 – 19/6/2016)
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC