Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 399
  • Khách viếng thăm: 396
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 41645
  • Tháng hiện tại: 1908524
  • Tổng lượt truy cập: 19208803

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: Thứ hai - 21/02/2022 01:43 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 19/02 Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh đã đến tặng quà cho 30 học sinh Trường Thực hành Sư phạm có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Mỗi phần quà các em được nhận là 20 kg gạo. Giá trị của mỗi phần quà tuy không lớn, nhưng đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thì đây là sự động viên, khích lệ rất lớn, thể hiện đồng cảm đầy tính nhân văn, góp phần giúp các gia đình vơi bớt khó khăn nhất là trong gần 1 năm phải đối mặt với biến cố dịch Covid 19. Được biết, nguồn gạo được Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh vận động Công ty TNHH Vận tải - Chuyển phát nhanh Best Express hỗ trợ.
Bà Trần Ngọc Trang trao quà cho học sinh
Tại đây, bà Trần Ngọc Trang- Phó chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh cho biết cho biết: Hội sẽ tiếp tục kêu gọi nhiều doanh nghiệp nữa cùng chung sức, tập trung nguồn lực nhiều hơn nữa để giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/Dioxin vượt qua khó khăn, vất vả, cả về vật chất và tinh thần; giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn hỗ trợ; đồng thời chúc các em phấn đấu trong học tập, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.




Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC