Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 112
  • Khách viếng thăm: 109
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 112968
  • Tháng hiện tại: 1623125
  • Tổng lượt truy cập: 21114408

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh khởi đầu năm học mới với tuần lễ Sinh hoạt công dân

Đăng lúc: Thứ hai - 07/09/2020 02:31 - Người đăng bài viết: admin
Sau gần hai tháng được nghỉ hè, sáng ngày 01/9, học sinh trường Thực hành Sư phạm nô nức đến trường để chuẩn bị bước vào năm học mới 2020- 2021.
Được sự chỉ đạo của Đoàn trường Đại học Trà Vinh, Ban Giám hiệu trường Thực hành sư phạm,  BTV Đoàn Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức tuần lễ sinh hoạt công dân với các chủ đề liên quan đến phòng chống bạo lực học đường, phòng chống xâm hại, tai nạn, thương tích ở trẻ em, phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội khác, luật An toàn giao thông và tình hình an toàn giao thông.
Các em sẽ tham dự tuần lễ sinh hoạt công dân để nắm bắt những thông tin tổng quan về Trường, phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021 và những thông tin cần thiết trong quá trình học tập. Để “khởi động” cho năm học mới, các em đã vệ sinh trường lớp, tổ chức lớp, trang trí lớp học. Các em được giới thiệu về các hoạt động của Đoàn- Hội- Đội, các hoạt động phong trào, Câu lạc bộ, các cuộc thi, hội thi mà các em sẽ tham gia, được thầy cô giới thiệu và định hướng phương pháp học tập và trang bị những kiến thức cần thiết.
Để giáo dục các em ý thức tham gia an toàn giao thông, nhà trường kết hợp tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, phòng chống xâm hại, tai nạn, thương tích ở trẻ em, phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội khác, luật An toàn giao thông và tình hình an toàn giao thông, đặc biệt là những hành vi, vi phạm pháp luật mà học sinh hay mắc phải. Được biết trong dịp này, các em trong đội Sao đỏ, Cờ đỏ và Bí thư các chi đoàn còn được tập huấn về công tác của Sao đỏ, Cờ đỏ và công tác của Cán bộ Đoàn để thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả trong năm học.
Tuần lễ sinh hoạt công dân đầu năm sẽ trang bị cho các em học sinh những kiến thức cần thiết, những thông tin bổ ích để các em thêm tự tin bước vào năm học mới hứa hẹn nhiều thành công mới. Đối với tân học sinh, các buổi sinh hoạt đầu khóa có ý nghĩa rất thiết thực, giúp định hướng cho các em làm quen với môi trường học tập mới, tạo tính độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm trong lập kế hoạch học tập một cách hợp lý, cân bằng với các hoạt động rèn luyện, vui chơi giải trí. Qua đó, các em có cái nhìn tổng quan về Trường, nắm rõ nội quy học tập, hiểu được những việc các em cần thực hiện, từ đó giúp các em vượt qua những bỡ ngỡ, băn khoăn và lo lắng để an tâm hơn và tự tin bắt đầu năm học mới
 Một số hình ảnh:








Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC