Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 237
  • Khách viếng thăm: 141
  • Máy chủ tìm kiếm: 96
  • Hôm nay: 77792
  • Tháng hiện tại: 1986706
  • Tổng lượt truy cập: 19286985

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh cấp THPT trở lại học tập sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Đăng lúc: Thứ hai - 02/03/2020 09:36 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Trà Vinh, Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh về việc tổ chức hoạt động dạy, học sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 2/3 học sinh cấp THPT Trường Thực hành Sư phạm đã trở lại trường học tập bình thường.

Đón học sinh trở lại học, Trường Thực hành Sư phạm thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo an toàn việc học tập, sinh hoạt tại trường của các em như học sinh mang khẩu trang, rửa tay và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào lớp.
Học sinh rửa tay trước khi vào lớp

Học sinh xếp hàng đo thân nhiệt
Trong tiết chào cờ sáng ngày 2/3, các lớp thực hiện sinh hoạt tại lớp. Giáo viên chủ nhiệm các lớp đã tuyên tuyền truyền công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; hướng dẫn học sinh đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc nước sát khuẩn nhằm phòng ngừa dịch bệnh lây lan; nắm sĩ số lớp và phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh báo cáo ban giám hiệu nhà trường.

Học sinh chào cờ đầu tuần tại lớp
 
Trước đó, để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, nhân viên và giáo viên trường đã tăng cường vệ sinh trường lớp, phun thuốc khử khuẩn, trang bị đầy đủ nước sát khuẩn, xà phòng rửa tay ở sân trường, hành lang, nhà vệ sinh; treo các biểu bảng về các quy định phòng chống dịch Covid-19 ở cổng trường, bảng thông báo, nhà vệ sinh; lắp đặt thêm vòi nước rửa tay ở sân trường và khu lớp học; tập huấn cho giáo viên cách đo thân nhiệt cho học sinh, xử lý khi phát hiện có học sinh ho, sốt. Trường cũng chuẩn bị đầy đủ khẩu trang y tế để sử dụng trong các trường hợp có học sinh, cán bộ, giáo viên, người lao động có chưa trang bị; đảm bảo đủ nước uống cho học sinh, khuyến khích mỗi em nên có cốc uống riêng được vệ sinh hàng ngày hoặc bình nước riêng,...
 


Phun thuốc khử khuẩn lớp học
Cũng trên tinh thần chỉ đạo của Sở GD&ĐT, trong thời gian các em nghỉ tránh dịch, giáo viên đã xây dựng nội dung ôn tập để khuyến khích học sinh học tại nhà trên cổng học liệu và trực tuyến của trường cho tất cả các cấp học, thực hiện ghi hình ôn tập trên đài truyền hình Trà Vinh cho học sinh khối 9.
  
Giáo viên ôn tập trên đài truyền hình Trà Vinh cho học sinh khối 9

 
 

Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC