Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 91
  • Khách viếng thăm: 83
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 112968
  • Tháng hiện tại: 1625810
  • Tổng lượt truy cập: 21117093

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh Trường Thực hành Sư phạm vui “Đêm hội Trăng rằm”

Đăng lúc: Thứ tư - 18/09/2019 03:17 - Người đăng bài viết: admin
Tối 13-9 (tức Rằm tháng 8), Ban đại diện Cha mẹ học sinh Trường Thực hành Sư phạm phối hợp cùng với nhà trường tổ chức “Đêm hội Trăng rằm năm 2019” cho học sinh của trường.
Tới chung vui với các em học sinh có ông Nguyễn Thành Tâm - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy Trà Vinh, Chủ tịch UBMT Tổ Quốc  tỉnh Trà Vinh- Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh Trường Thực hành Sư phạm, bà Dương Thị Ngọc Thơ - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh, ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, nguyên Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; đông đảo phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu, quý thầy cô cùng toàn thể học sinh Trường Thực hành Sư phạm.
Với mong muốn mang đến cho các em học sinh một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã chuẩn bị một chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa như: Rộn ràng với "Trống hội, múa lân” rước đèn Trung Thu, đắm mình vào thế giới cổ tích cùng chị Hằng, được tặng bánh trung thu, được tham gia vào các trò chơi dân gian có quà, cùng các bạn vui chơi, múa hát, phá cỗ đón Trăng rằm tháng 8. Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2019” đã mang đến cho thiếu nhi nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như múa “Vui múa cùng Chị Hằng”, “ Xem hội trăng rằm”, hay tiết mục nhảy “Bom bom bom”, rất vui nhộn… Dù trời mưa lất phất, nhưng không khí chương trình vui vẻ, ấm cúng, không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi ký ức tuổi thơ thật đẹp về ngày Tết trăng tròn ý nghĩa, đậm đà bản sắc văn hóa dân gian, mà còn mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi thấy con em mình được chăm lo đủ đầy.
Ban tổ chức đã chọn ra những lồng đèn đẹp và ấn tượng nhất để trao giải ở hội thi Làm lồng đèn. Ở cấp THCS, giải nhất lớp 8A, giải Nhì lớp 9A, giải Ba lớp 6B và 04 giải Khuyến khích của các lớp 6C, 7B, 7D, 8C. Cấp THPT,  giải Nhất thuộc về lớp 12 chuyên Toán Hóa, giải Nhì lớp 12A, giải Ba lớp 10A, 05 tập thể đạt giải  Khuyến khích gồm 10 chuyên Tiếng Anh, 10 chuyên Toán, 11B, 11 chuyên Tiếng Anh, 12B.
“Đêm hội Trăng rằm” năm 2019 được tổ chức với mục đích giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, khơi dậy nét đẹp văn hóa dân gian Việt Nam, là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho các cháu thiếu nhi, đồng thời thể hiện sự quan tâm các tổ chức, cá nhân,  của cha mẹ học sinh Trường Thực hành Sư phạm trong công tác chăm lo, giáo dục và bảo vệ thiếu niên nhi đồng, tạo điều kiện để trẻ em phát triển một cách toàn diện.
Video Rước đèn
Một số hình ảnh trong đêm hội:






















Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Minh Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC