Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 390
  • Khách viếng thăm: 385
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 100266
  • Tháng hiện tại: 1539837
  • Tổng lượt truy cập: 21031120

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hoạt động giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại Trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ tư - 24/02/2021 01:42 - Người đăng bài viết: admin
Với mong muốn xây dựng bài học An toàn giao thông lý thú và bổ ích cho các em học sinh, sáng 22/1/2021 tại Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi hoạt động giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh Trung học cơ sở do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công ty Honda (trong đó có Honda Bảy Chi, đại diện Công ty Honda Việt Nam) tổ chức.
          
            Hoạt động này có sự tham gia của 36 học sinh đại diện cho khối lớp 7 và cho học sinh của Trường Thực hành Sư phạm dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Thuấn- giáo viên giảng dạy môn Giáo dục công dân, Trường Thực hành Sư phạm. Thông qua các thiết kế bài giảng khoa học, logic và hình ảnh minh họa hợp lý, màu sắc hấp dẫn, tiết học đã trang bị cho các em kiến thức về luật giao thông đường bộ cũng như những kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Sau tiết học, các em hứa thực hiện tốt an toàn giao thông.
            “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” nói chung và “An toàn giao thông cho nụ cười ngày maidành cho học sinh Trung học cơ sở nói riêng đã giúp các em nhận thức đầy đủ hơn về nguyên nhân gây tai nạn giao thông, nhận biết được đặc điểm và nội dung của các nhóm biển báo giao thông đường bộ, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông. Đồng thời, mỗi em sẽ là một tuyên truyền viên tích cực góp phần tuyên truyền những nội dung này đến gia đình, người thân và bạn bè. Cũng qua hoạt động giáo dục này, Sở Giáo dục và Đào tạo tình Trà Vinh đã chỉ đạo tiếp tục tuyên truyền “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm 2021 bằng nhiều hình thức phù hợp với điều kiện của nhà trường.
            Về phía nhà tài trợ là đại diện tổng công ty Honda Việt Nam đề xuất nhà trường nên tổ chức tuyên truyền cho tất cả học sinh cấp THCS và THPT tất cả các chủ đề về An toàn giao thông. Trường Thực hành Sư phạm có các điều kiện khá tốt về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân sự năng nổ, nhiệt huyết nên khuyến khích GV và học sinh tham gia cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm 2021 đạt về số lượng và cả chất lượng và nếu có khó khăn cần hỗ trợ thì phối hợp với Honda Bảy Chi ở tại Thành phố Trà Vinh.
            Buổi hoạt động giáo dục sinh động và ý nghĩa này đã kết thúc thành công trong chuỗi hoạt động được tổ chức công phu của giáo viên và lượng kiến thức về An toàn giao thông bổ ích đã truyền đạt đến các em học sinh thật hiệu quả.
                                                                                                         

Tác giả bài viết: Hoàng Oanh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC