Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 355
  • Khách viếng thăm: 327
  • Máy chủ tìm kiếm: 28
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1915746
  • Tổng lượt truy cập: 19216025

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đêm hội Trăng rằm của học sinh Trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ tư - 07/10/2020 21:35 - Người đăng bài viết: admin
Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, Trường Thực hành Sư phạm lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung thu cho các em học sinh.
Đúng 17h30 ngày 01-10, tại sân Trường Thực hành Sư phạm, đã diễn ra lễ hội " Đêm hội Trăng rằm" cho toàn thể học sinh của trường. Đến dự và chung vui cùng học sinh của trường có ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, Ban giám hiệu, thầy cô giáo cùng Ban đại diện Cha mẹ học sinh và đông đảo phụ huynh học sinh.
Mở đầu cho chương trình là mà diễu hành và rước đèn đặc sắc của các em học sinh. Đoàn diễu hành đi qua các con phố Phạm Ngũ Lão, Bùi Thị Xuân, Lê Lợi, Huỳnh Thúc Kháng. Trong tiếng múa lân rộn ràng, những chiếc lồng đèn rực rỡ với hình dáng ngộ nghĩnh, đoàn diễu hành đã được cổ vũ nhiệt liệt.










Tại đêm Hội trăng rằm, các em nhỏ đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng; được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ...
Làm nên thành công của lễ hội là sự hưởng ứng nhiệt tình của các lớp với hội thi làm lồng đèn. Trong những ngày diễn ra cuộc thi, các lớp náo nức chuẩn bị cho lớp mình những chiếc lồng đèn lung linh đầy màu sắc với nhiều mẫu, ý tưởng đa dạng, phong phú với sự đầu tư kỹ về hình dáng, chất liệu. Bên cạnh các lồng đèn được làm theo kiểu truyền thống, nhiều sản phẩm được các bạn thiết kế hết sức sáng tạo lồng đèn hình hoa sen, mô hình lồng đèn hình học, bác sĩ, nhà sàn, tàu, Hoàng Sa- Trường Sa ,…. Kết quả cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tập thể lớp 12 chuyến Tiếng Anh với hình lồng đèn là bản đồ Việt Nam và lớp 9C với lồng đèn hình bác sĩ chống Covid 19, giải Nhì cho lớp 12B với lồng con công và lớp 9A mô hình ngôi nhà sàn, giải Ba là lớp 12A với hình máy bay và lớp 11 chuyên Toán với hình khủng long. Năm giải khuyến khích thuộc về các lớp: 8C, 10B, 11A, 11B, 12 chuyên Toán- Hóa.

Đêm hội Trăng rằm đã gửi gắm sự quan tâm, tình yêu thương và sự kỳ vọng dành cho tuổi thơ, những chủ nhân tương lai của đất nước; ước mong các em bước vào năm học 2020 – 2021 với nhiều niềm vui và quyết tâm hơn nữa trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.
                                   
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Trung Tính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC