Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 93
  • Khách viếng thăm: 89
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 15835
  • Tháng hiện tại: 1631621
  • Tổng lượt truy cập: 21122904

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ tư - 22/01/2020 19:00 - Người đăng bài viết: admin
Triển khai Kế hoạch của Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh về việc Tổ chức đại hội Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020 – 2022, trong thời gian từ ngày 04/1/2020 đến 11/1/2020, 5 Chi bộ trực thuộc của Đảng bộ Bộ phận Trường Thực hành Sư phạm tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022.
Ngày 04/1/2020,  chi bộ Khối Tự nhiên tiến hành Đại hội. Dự và chỉ đạo Đại hội điểm của Chi bộ Khối Tự nhiên có các đồng chí Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ bộ phận.
Hiện nay Chi bộ khối Tự nhiên có 18 đảng viên, trong đó Đảng viên là thường vụ Đảng bộ bộ phận, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn. Trong báo cáo chính trị, đồng chí Đinh Tuyết Vân- Bí thư Chi bộ khối Tự nhiên khẳng định trong những năm qua, công tác Đảng của chi bộ luôn thực hiện tốt các yêu cầu, nhiệm vụ được giao, đặc biệt là đã lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng và định hướng công tác chuyên môn, các chỉ tiêu đề ra đều đạt và vượt kế hoạch. Chi bộ đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Trên cơ sở đánh giá những ưu điểm và hạn chế, báo cáo đã trình bày rõ phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp của Chi bộ Khối Tự nhiên trong nhiệm kỳ 2020-2022.
Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến cho văn kiện và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu. Bầu cử Chi ủy mới được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Kết quả, Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí trong Chi uỷ, trong đó đồng chí Đinh Tuyết Vân- Chủ tịch Công đoàn trường được tín nhiệm tái đắc cử Bí thư và đồng chí Huỳnh Thiên Lương giữ chức vụ Phó Bí thư.
Tại đại hội, đồng chí Phạm Hải Đăng đã biểu dương công tác tổ chức, đánh gia cao về báo cáo trình đại hội, cũng như ghi nhận về sự thống nhất ý chí trong chỉ đạo của Đại hội Chi bộ và bày tỏ niềm tin tưởng “Với sức mạnh đoàn kết, chung sức chung lòng, tôi tin tưởng rằng Chi bộ Khối Tự nhiên sẽ vượt qua khó khăn, tích cực thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ 2020-2022”.
Vào chiều ngày 09/1/2020, Chi bộ Văn phòng đã tiến hành Đại hội. Tại Đại hội, đồng chí  Bùi Văn Cất- Bí thư Chi bộ đã báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020- 2022.
Báo cáo nêu rõ: Chi bộ Văn phòng luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo và giúp đỡ của Đảng ủy bộ phận, cũng như tập thể viên chức. Nhờ đó, trong suốt những năm qua, Chi bộ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh chuyên môn và các yêu cầu nhiệm vụ khác luôn luôn hoàn thành và vượt mức các kế hoạch được giao.
Chi bộ Văn phòng có 06 đảng viên. Chi bộ đã nhất trí bầu đồng chí Bùi Văn Cất tiếp tục giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kì 2020- 2022.
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Nhật Thanh- Ủy viên BCH Đảng ủy trường Đại học Trà Vinh, Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Trà Vinh giá cao về những nỗ lực vượt bậc của Chi bộ cũng như mỗi cán bộ, đảng viên trong Tổ Văn phòng.
Vào sáng ngày 11/1/2020 Chi bộ Tiểu học tiến hành Đại hội nhiệm kì 2020- 2022 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và xây dựng phương hướng nhiệm kỳ tới.
Chi bộ Tổ Tiểu học có 14 Đảng viên, trong đó có 01 đảng viên dự bị. Được sự quan tâm sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường , trong nhiệm kỳ qua Chi bộ Tổ Tiểu học đã triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết nhiệm kỳ 2017 - 2020. Hoạt động chuyên môn có chuyển biến rõ rệt, chất lượng giáo dục được nâng lên, đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên được chuẩn hóa, số lượng giáo viên giỏi cấp trường, cấp thành phố được nâng lên. Chi ủy đều có trách nhiệm trong công việc. Công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, Đoàn thể được chú trọng, coi trọng công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên, tổ chức thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Nghị Quyết TW 4 với nhiệm vụ chức trách được giao.
Đại hội cũng đã bầu được 05 đồng chí tham gia chi ủy, đồng chí Phan Thị Tuyết Mai- Phó hiệu trưởng nhà trường tái đắc cử Bí thư, đồng chí Lý Thị Thanh Thúy làm Phó Bí thư.
Vào chiều ngày 11/01/2020, Chi bộ Khối Xã hội đã tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2020- 2022. Đồng chí Nguyễn Nhật Thanh - Ủy viên BCH Đảng ủy trường Đại học Trà Vinh, Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Trà Vinh đến dự và chỉ đạo đại hội.
Tại đại hội, các đại biểu đã nhất trí trong nhiệm kỳ 2020-2022 tiếp tục xây dựng chi bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, đề cao tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ và trong công tác. Phát huy tính tiền phong gương mẫu của đảng viên, nhất là đảng viên giữ chức vụ. Tập trung nghiên cứu, theo dõi, nắm tình hình, kịp thời tham mưu Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của  Chi bộ và của Trường.
Đại hội đã bầu 5 đồng chí tham gia Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh làm Bí thư, đồng chí Trần Thanh Ngân làm Phó Bí thư.
Vào sáng ngày 12/01/20 Chi bộ Tổ Mầm non cùng tiến hành Đại hội nhiệm kì 2020- 2022. Đồng chí Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Lâm Thái Hùng- Đảng ủy viên, Trưởng khoa Nông nghiệp - Thủy sản đến dự và chỉ đạo Đại hội.
Chi bộ Tổ Mầm non có 9 đảng viên. Trong phương hướng của nhiệm kì 2020- 2022, đại hội tập trung vào các nội dung chính như: Chi ủy phải nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Chi bộ thực sự là những hạt nhân chính trị, lãnh đạo thực hiện đúng mọi chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ công tác của các đơn vị, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đảng viên và quần chúng, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh góp phần xây dựng Đảng bộ bộ phận Trường Thực hành Sư phạm trong sạch vững mạnh…
            Tại đại hội của Chi bộ Tổ Mầm non, báo cáo chính trị đã được đảng viên các chi bộ thảo luận, góp ý một cách thẳng thắn, những mặt đã làm được, chưa làm được, nguyên nhân của những hạn chế và tồn tại, bài học kinh nghiệm để từ đó, rút ra các bài học kinh nghiệm, tìm ra phương hướng khắc phục và đề xuất những chỉ tiêu phấn đấu cho toàn chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, đồng thời đề xuất những sáng kiến mới để hoạt động của chi bộ ngày càng hiệu quả, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ lãnh đạo của chi bộ với đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của toàn Đảng bộ Trường Thực hành Sư phạm.
Đại hội cũng đã thống nhất bầu ra 03 đồng chí vào Chi ủy có đủ tư cách, phẩm chất, năng lực, khả năng đoàn kết, tập hợp quần chúng và tổ chức lãnh đạo, góp phần thực hiện thành công nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đồng chí Phạm Thị Trúc Mai- Phó Hiệu trưởng làm Bí thư, đồng chí Huỳnh Thị Quế Linh làm Phó Bí thư.
 
                                                                                                                Tác giả: Ngọc Lan- Lê Thị Chung

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Lê Thị Chung
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC