Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 136
  • Khách viếng thăm: 130
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 25951
  • Tháng hiện tại: 1892830
  • Tổng lượt truy cập: 19193109

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Em Phan Thành Tài tham gia Trại hè quốc tế Thiếu nhi Châu Á - Thái Bình Dương

Đăng lúc: Thứ tư - 18/07/2018 08:32 - Người đăng bài viết: admin
Em Phan Thành Tài - học sinh lớp 5B Trường Thực hành Sư phạm vinh dự là 01 trong 06 em thiếu nhi của cả nước được tham gia Trại hè quốc tế thiếu nhi Châu Á - Thái Bình Dương tại Fukuoka- Nhật Bản lần thứ 30.
Đây là chương trình là hoạt động phối hợp hàng năm giữa Hội đồng Đội Trung ương và Ban Tổ chức Trại hè Thiếu nhi Châu Á - Thái Bình Dương tại Fukuoka, Nhật Bản, nhằm tăng cường giao lưu văn hóa, nghệ thuật truyền thống giữa thiếu nhi Việt Nam và thiếu nhi khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Trại hè lần thứ 30 được tổ chức từ 13/7/2018 đến 23/7/2018 với sự tham gia của các em thiếu nhi của trên 30 quốc gia trên thế giới.
Để chuẩn bị các kĩ năng cần thiết cho chuyến Trại hè, ngày 09/7/2018 em Thành Tài đã cùng các bạn tham gia khóa tập huấn 05 ngày tại Hà Nội. Các đại biểu thiếu nhi đều là những gương mặt học sinh xuất sắc của các tỉnh, thành phố trong vai trò đại sứ nhỏ tuổi của Việt Nam. Chương trình gồm có các hoạt động giao lưu tại Trại hè, tổ chức các hoạt động giới thiệu văn hóa của đất nước, sinh hoạt cùng gia đình nuôi 1 tuần ở Nhật. Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu để các em tiếp cận, tìm hiểu về phong tục, tập quán, những nét văn hóa của đất nước Nhật Bản. Đồng thời các đại biểu sẽ giới thiệu đến bạn bè cùng lứa tuổi trên toàn thế giới về một đất nước Việt Nam xinh đẹp, hòa bình, thân thiện và giàu truyền thống văn hóa.

Tập biểu diễn tại Hà Nội



Biểu diễn tại Nhật Bản

Giao lưu tại Nhật

Tham gia kỹ năng tại Nhật
 
Được tuyển chọn tham dự Trại hè quốc tế thiếu nhi Châu Á - Thái Bình Dương tại Fukuoka- Nhật Bản không chỉ là một niềm vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình em Phan Thành Tài mà còn là niềm tự hào của Trường Thực hành Sư phạm. Hi vọng trong những năm tới các em thiếu nhi ở Trà Vinh sẽ tiếp tục được tham dự chương trình thiết thực và ý nghĩa như vậy.
Một số hình ảnh
 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC