Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 308
  • Khách viếng thăm: 275
  • Máy chủ tìm kiếm: 33
  • Hôm nay: 62888
  • Tháng hiện tại: 1511140
  • Tổng lượt truy cập: 18811419

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Liên đội Trường Thực hành Sư phạm tham dự Hội thi Phụ trách Sao giỏi khối Tiểu học cấp tỉnh năm học 2015-2016

Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2016 23:43 - Người đăng bài viết: admin
Căn cứ vào kế hoạch số: 13-KH/ĐTN-PGD và kết quả cuộc thi Phụ trách Sao giỏi khối Tiểu học cấp Thành phố năm học 2015-2016. Vào ngày 25 tháng 5 năm 2016 tại Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh đã diễn ra Hội thi “Phụ trách Sao giỏi khối Tiểu học cấp tỉnh năm học 2015-2016”.
        
          Căn cứ vào kế hoạch số: 13-KH/ĐTN-PGD và  kết quả cuộc thi Phụ trách Sao giỏi khối Tiểu học cấp Thành phố năm học 2015-2016. Vào ngày 25 tháng 5 năm 2016 tại Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh đã diễn ra Hội thi “Phụ trách Sao giỏi khối Tiểu học cấp tỉnh năm học 2015-2016”. Với sự có mặt của lãnh đạo Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Thành đoàn, Hội đồng đội các huyện, thành phố và sự có mặt của hơn 90 em đội viên của 9 huyện, Thành phố đại diện cho hơn 70.000 đội viên của tỉnh Trà Vinh.
          Các đội đã tham gia các phần thi như: Kiến thức, hát, múa, tổ chức trò chơi và kể chuyện vô cùng đặc sắc. Đến với Hội thi lần này Liên đội Trường Thực hành Sư phạm đã đại diện cho đơn vị Thành phố Trà Vinh tham gia Hội thi cấp tỉnh với những tiết mục hát múa như: Sao vui của em, Khăn quàng thắm mãi vai em, Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, Vì sao chim hay hót và bài dân vũ vui nhộn.
 
                            Phần thi Tổ chức trò chơi của Liên đội Trường Thực hành Sư phạm
 
 
 
Phần thi từ các đội đến từ Hội đồng Đội huyện, Thị
 
Yêu nước là chủ đề lớn của văn học Việt Nam đặc biệt là văn học dân gian.  Đến với Hội thi,  Liên đội Trường Thực hành Sư phạm đã gửi đến kể câu truyện về một vị anh hùng nhỏ tuổi nhưng có sự gan dạ, dũng cảm và lòng yêu nước nồng nàn, người anh hùng ấy đã đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ gìn bờ cõi nước nhà. Câu truyện mang tên “Thánh Gióng”.
          Phần thi cuối cùng, cũng là phần thi đặc sắc nhất và vô cùng sinh động với phần thi  “Sinh hoạt Sao nhi đồng”. Các em đã thể hiện và hòa mình với những bài hát, những câu chuyện, kiến thức về lịch sử truyền thống của Đội ta. Bên cạnh đó các em còn tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
 
Phần thi Sinh hoạt Sao nhi đồng.
          Qua một ngày tranh tài của các đội dự thi đơn vị Hội đồng Đội huyện Càng Long đã xuất sắc đạt giải Nhất, Hội đồng Đội huyện cầu Kè giải Nhì, Hội đồng Đội huyện Cầu Ngang đạt giải Ba. Liên đội Trường Thực hành Sư phạm và các Hội đồng Đội các huyện, thị còn lại đạt giải Khuyến khích.
          Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị
Mặc dù Liên đội trường Thực hành Sư phạm chưa đạt giải cao, nhưng các em đã có cơ hội chia sẻ giao lưu, học tập kinh nghiệm, chắc chắn các em sẽ đạt được thứ hạng cao hơn trong các cuộc thi tiếp theo của ngành phát động.
         
                                     
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC