Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 457
  • Khách viếng thăm: 437
  • Máy chủ tìm kiếm: 20
  • Hôm nay: 65271
  • Tháng hiện tại: 1974185
  • Tổng lượt truy cập: 19274464

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ kết nạp đoàn viên và tổng kết các hoạt động chào mừng ngày thành lập đoàn

Đăng lúc: Thứ hai - 28/03/2022 08:07 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 26.3.2022, Đoàn thanh niên trường Thực hành Sư phạm tổ chức Lễ kết nạp cho 143 Thanh niên ưu tú, được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2022)
Trong buổi Lễ kết nạp đoàn viên trang nghiêm và ý nghĩa này, có sự hiện diện của đồng chí Phạm Hải Đăng, Bí thư Đảng bộ bộ phận trường THSP – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí đoàn viên, giáo viên của nhà trường và các thanh niên đã được giác ngộ qua lớp bồi dưỡng đối tượng đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Lễ kết nạp đoàn viên là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 143 học sinh của trường THSP được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Tin tưởng rằng đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”.
Sau buổi Lễ kết nạp Đoàn viên, BCH Đoàn trường đã tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hoạt động hưởng ứng chào mừng được tập trung vào những phần việc cụ thể, thiết thực như thi đấu Cờ vua, cuộc thi trực tuyến “Tiếng hát Thanh niên”, cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đoàn”, tập huấn Cán bộ đoàn. Từ tinh thần tham gia hăng hái và nhiệt huyết của tuổi trẻ trường THSP, đã góp phần làm cho ngày thành lập Đoàn thêm sôi nổi, hào hứng.
Cũng trong dịp này, Đoàn trường đã trao tặng 07 suất học bổng cho các cán bộ Đoàn và 05 suất học bổng cho các em học sinh là Hội viên Hội Liên hiệp TNVN đã có những thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022. Qua đây, Đoàn trường THSP cũng xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, mạnh thường quân đã dành sự quan tâm, ủng hộ kinh phí cho sự nghiệp bồi dưỡng và giáo dục thế hệ trẻ.
Một số hình ảnh:















Tác giả bài viết: Minh Tiến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC