Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 424
  • Khách viếng thăm: 140
  • Máy chủ tìm kiếm: 284
  • Hôm nay: 81972
  • Tháng hiện tại: 1990886
  • Tổng lượt truy cập: 19291165

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đại hội Đoàn Trường Thực hành Sư phạm năm học 2022 - 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 07/11/2022 02:36 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 29/10/2022, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Trà Vinh, Đảng uỷ, BGH Trường Thực hành Sư phạm, Đoàn Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2023. Đại hội diễn ra trong 01 buổi nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2021 - 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2023, bầu BCH Đoàn Trường Thực hành Sư phạm lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2023.
Đại hội long trọng đón tiếp đồng chí Phạm Tuấn Huy – Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn - Phó Bí Đoàn trường Đại học Trà Vinh, đồng chí Phạm Hải Đăng – Bí thư Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm (THSP), Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Sau phần nghi thức, Ban Tổ chức Đại hội giới thiệu và đại hội biểu quyết thành viên Đoàn chủ tịch gồm đồng chí Trần Minh Tiến, đồng chí Trần Thị Thanh Hoa và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hồng, Đoàn thư kí gồm đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang và đồng chí Lê Thị Cẩm Nhung. Đồng chí Trần Minh Tiến – thay mặt Đoàn chủ tịch phát biểu khai mạc đại hội và trình bày báo cáo công tác Đoàn nhiệm kì 2021-2022 và dự thảo Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu niên, nhiệm kỳ 2022 - 2023. Là một đoàn viên ưu tú, xuất sắc trong hoạt động phong trào Đoàn những năm qua, đồng chí Trần Minh Tiến chia sẻ “Đoàn Thanh Niên Thực hành Sư phạm là một tổ chức vững mạnh, trong những năm qua Đoàn Thanh Niên luôn là cầu nối đem lại nhiều hoạt động ý nghĩa cho các bạn Đoàn viên – Thanh niên”.
Đại hội đã đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2021 - 2022. Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ, quy chế làm việc và nghị quyết về chương trình hành động của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THSP lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 – 2022. Với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, đồng chí Trần Thị Thanh Hoa thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Trường THSP khóa X đã báo cáo kiểm điểm trước Đại hội. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang thay mặt Đoàn Thư ký thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Trà Vinh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2023.
Trong thời gian qua, cùng với sự chung tay góp sức của tất cả các bộ phận tại trường THSP và sự hỗ trợ to lớn của lãnh đạo cấp trên đã tạo nên vị thế cho THSP như hôm nay, trong đó vai trò của các bạn Đoàn viên Thanh niên đối với nhiệm vụ của Đoàn Trường nói riêng và của trường THSP nói chung là một yếu tố quan trọng. Đồng chí Nguyễn Ngọc Như Quỳnh – UVBCH  Đoàn Trường - Bí thư Chi đoàn 12A trình bày tham luận với chủ đề “Nhiệt huyết của thanh niên với công tác đoàn ngày nay”. Xu hướng toàn cầu hóa đã đang thật sự là một cơ hội lớn và cũng là thách thức không nhỏ đối với thế hệ trẻ và việc trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết cho công cuộc hội nhập chung ấy có ý nghĩa sống còn đối với người trẻ hôm nay, đồng chí Nguyễn Đỗ Quán Quân, UVBCH Đoàn trường, Bí thư chi đoàn 12B đã trình bày tham luận với chủ đề “Vai trò của đội cờ đỏ sao đỏ trong công tác giữ gìn nề nếp của học sinh”.
Đồng chí Phạm Hải Đăng, Bí thư Đảng bộ bộ phận trường THSP, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh “ Đoàn Thanh niên Thực hành Sư phạm là lực lượng giữ vai trò nòng cốt trong các hoạt động phong trào đoàn viên, thanh niên và đặc biệt các bạn đoàn viên trong năm qua đã phát huy vai trò tiên phong có nhiều thành tích, là một trong những Chi đoàn vững mạnh của Đoàn trường Đại học Trà Vinh. Hy vọng, các bạn sẽ phát huy sức trẻ, nhiệt huyết thanh niên để Đoàn trường Thực hành Sư phạm ngày càng phát triển”. Đại hội cũng ghi ý kiến chỉ đạo chân thành của đồng chí Phạm Tuấn Huy - Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Trà Vinh. Được sự thống nhất của Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm, Ban Thường Vụ Đoàn trường Đại học Trà Vinh về nhân sự ứng cử chức danh Bí thư Đoàn Trường khóa XI, Ban Chấp hành Đoàn Trường khóa X giới thiệu đồng chí Trần Thị Thanh Hoa để đại hội bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn Trường THSP khóa XI. Với phẩm chất, năng lực và kết quả phấn đấu của bản thân, đồng chí Trần Thị Thanh Hoa đã đáp ứng đủ tiểu chuẩn của một bí thư và cùng với sự tín nhiệm của Đại hội, đồng chí đã trúng cử vào chức danh Bí thư Đoàn Trường khóa XI.
Với mục đích tạo ra đợt sinh hoạt chính trị trong đoàn viên thanh niên, thu hút sự quan tâm, tham gia và đóng góp của đông đảo đoàn viên thanh niên trong trường, Đại hội Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn là một tổ chức chính trị thân thiết với đoàn viên thanh niên, đóng vai trò tích cực trong suốt quá trình dạy học và rèn luyện trong năm học 2022-2023.
Một số hình ảnh của Đại hội:





Tác giả bài viết: Thanh Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC