Tổ Mầm non tổ chức tập huấn chuyên môn hè

Tổ Mầm non tổ chức tập huấn chuyên môn hè
Ngày 14/08/2017, Tổ Mầm non đã tổ chức lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ hè với hai nội dung: Đạo đức của giáo viên Mầm non trong giao tiếp, ứng xử với trẻ em ở trường Mầm non và Đảm bảo an toàn - phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ tại các cơ sở giáo dục Mầm non do cô Huỳnh Thị Quế Linh - Phó tổ trưởng Tổ Mầm non thực hiện.
Đến tham dự buổi tập huấn có Cô Phạm Thị Trúc Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các giáo viên trong tổ Mầm non. Cô Huỳnh Thị Quế Linh triển khai một số vấn đề chung về đạo đức người giáo viên Mầm non; các biện pháp nâng cao đạo đức người giáo viên Mầm non trong giao tiếp, ứng xử với trẻ; thực hành xử lí tình huống. Giáo viên được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau; kỹ năng xử lí ban đầu một số tai nạn thương tích cho trẻ tại lớp và chỉ ra một số tai nạn thường gặp ở trẻ tại lớp.


 

Thông qua buổi tập huấn, đã giúp cho giáo viên nắm được những tai nạn thương tích thường xảy ra với trẻ lứa tuổi Mầm non và có kỹ năng xử lí ban đầu một số tai nạn thương tích cho trẻ tại lớp. Đồng thời, giúp các giáo viên nắm được các vấn đề cơ bản về đạo đức của giáo viên Mầm non trong giao tiếp, ứng xử với trẻ em ở trường Mầm non để giáo viên có thái độ, hành vi đạo đức phù hợp.
 

Tác giả bài viết: Mỹ Tiên