GIỚI THIỆU SÁCH “18 CHỦ ĐỀ TRỌNG TÂM, THƯỜNG GẶP VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢI ĐỀ THI ĐẠI HỌC CAO ĐẲNG MÔN HÓA HỌC”

http://hanhtrangvaodaihoc.com/18-chu-de-trong-tam-thuong-gap-va-phuong-phap-giai-de-thi-dai-hoc-cao-dang-mon-hoa-hoc-p107.aspx
GIỚI THIỆU SÁCH “18 CHỦ ĐỀ TRỌNG TÂM, THƯỜNG GẶP VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢI ĐỀ THI ĐẠI HỌC CAO ĐẲNG MÔN HÓA HỌC

Để thực hiện tốt yêu cầu đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực. Hội đồng bộ môn Hóa của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đề ra kế hoạch và triển khai đến các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Trà Vinh việc dạy học theo chủ đề.
Để phục vụ cho việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học hoá học ở trường phổ thông, giúp giáo viên có tài liệu tham khảo để giảng dạy theo chủ đề, đồng thời cung cấp một tài liệu tham khảo về kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, chúng tôi giới thiệu cuốn sách “18 chủ đề trọng tâm, thường gặp và phương pháp giải đề thi đại học cao đẳng môn Hóa học” do Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Trung Ninh- giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chủ biên. Đặc biệt quyển tài liệu này có sự tham gia của ThS. Huỳnh Thiên Lương- giảng viên Trường Thực hành Sư phạm chịu trách nhiệm biên soạn 18 chủ đề quan trọng trong chương trình Hóa học phổ thông. Đây là tài liệu hỗ trợ cho học tập chủ động của học sinh và là tài liệu tham khảo hữu ích đối với giáo viên.
Tài liệu gồm ba phần:
Phần 1. Giới thiệu 18 chủ đề trọng tâm thường gặp trong đề thi Đại học- cao đẳng môn Hóa học. Mỗi phần đề có tóm tắt lý thuyết cần nắm vững, các bài tập được trích trong đề thi đại học các năm và đáp án hướng dẫn giải.
Phần 2. Giới thiệu một số phương pháp giải nhanh bài tập trắc nghiệm môn Hóa học.
Phần 3, 4. Một số đề thi luyện tập và đề thi thử đại học của một số trường danh tiếng.
Bạn đọc có thể tham khảo ở thư viện của trường Thực hành Sư phạm hoặc có thể liên hệ đặc mua tại trang web: http://hanhtrangvaodaihoc.com/18-chu-de-trong-tam-thuong-gap-va-phuong-phap-giai-de-thi-dai-hoc-cao-dang-mon-hoa-hoc-p107.aspx                                       

Tác giả bài viết: Nhóm Hóa Trường Thực hành Sư phạm