Họp Hội đồng Sư phạm tháng 10/ 2017

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 10/ 2017
Chiều ngày 28/10/2017, tại Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức phiên họp Hội đồng sư phạm tháng 10/2017.

Tham dự phiên họp có ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường, Nguyễn Huy Thông– Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể các thầy cô trong Hội đồng sư phạm nhà trường.
Tại phiên họp, bà Huỳnh Thị Ngọc Lan- Thư kí Hội đồng trường, đã thông qua nội dung báo cáo hoạt động trong tháng 10 và kế hoạch hoạt động của các đơn vị trong tháng 11.
Tập thể giáo viên đã có những góp ý bổ sung cho kế hoạch công tác tháng 11 như: tập trung vào cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật, các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi họp còn có sự đóng góp ý kiến của giáo viên về các nội dung liên quan giảng dạy sáng tích hợp và nâng cao năng lực, kĩ năng  cho học sinh, thay đối phương pháp giảng dạy cho phù hợp với  yêu cầu giảng dạy hiện tại. Tháng 11 này, các lớp cấp Tiểu học cũng bước vào kì kiểm tra giữa học kì I, các cô giáo Mầm non và giáo viên Tiểu học cũng bước vào cuộc thi Giáo viên giỏi, Cô nuôi giỏi cấp trường nên các hoạt động đều cần được tập trung và chuẩn bị chu đáu.
Ông Nguyễn Huy Thông đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường trình bày nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11 như: tổ chức Lễ họp mặt 20/11, tổ chức cuộc thi sáng tạo khoa học cấp trường và dự thi cấp tỉnh, nhắc nhở giáo viên chủ nhiệm phải sinh hoạt 10 phút đầu giờ cùng các em học sinh, tăng cường hoạt động chuyên môn, tăng cường công tác kiểm tra giám sát hoạt động dạy và học, tăng cường vệ sinh trường lớp, tiết kiệm điện nước, các hoạt động phong trào cần đi vào chiều sâu…
Tập thể cán bộ, giáo viên đã thống nhất cao nội dung kế hoạch do Ban giám hiệu đề ra. Kết luận buổi họp, Hiệu trưởng yêu cầu tất cả viên chức thực hiện nghiêm túc các văn bản đã ban hành về hoạt động dạy học.
                                                                                    

Tác giả bài viết: Tin- ảnh: Ngọc Lan- Thanh Hồng