Họp Hội đồng Sư phạm sơ kết học kì I

Họp Hội đồng Sư phạm sơ kết học kì I
Chiều ngày 06/01/2018, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức họp Hội đồng Sư phạm nhà trường nhằm đánh giá công tác Học kì I và triển khai Kế hoạch hoạt động Học kì II tới toàn thể giáo viên, viên chức trong nhà trường. Chủ trì cuộc họp là thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường.
Trong cuộc họp, đại diện các đơn vị  đã báo cáo, đánh giá các mặt đã làm được, chưa làm được trong thời gian qua, đồng thời triển khai một số kế hoạch và mốc thời gian các hoạt động trong thời gian tới. Các công tác được các đơn vị nhấn mạnh các mặt công tác như: công tác ôn thi học sinh giỏi, công tác bồi dưỡng cho giáo viên tham gia dự thi giáo viên giỏi các cấp, kiểm tra hồ sơ giáo viên, biên soạn giáo án theo chủ đề, kiểm tra rà soát điều chỉnh chương trình, công tác tổ chức thao giảng, hội giảng, tiến độ thực hiện giảng dạy năm học; công tác bảo trì bảo dưỡng và mua sắm trang bị cơ sở vật chất; các hoạt động văn - thể -  mĩ,...




Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông đã có kết luận và phát biểu chỉ đạo trong cuộc họp. Hiệu trưởng đã đánh giá cao sự nỗ lực, phối hợp của tập thể cán bộ viên chức trong học kì qua. Thầy nhắc giáo viên thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn: chương trình, chế độ kiểm tra, cho điểm, đánh giá, xếp loại học sinh theo đúng qui định; cần đầu tư, quan tâm tới chất lượng bộ môn… Đặc biệt cần tăng cường hoạt động giảng dạy bỗ trợ cho những học sinh yếu kém, quan tâm giáo dục và động viên những học sinh cá biệt, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em theo kịp các bạn.
Tập thể đã thống nhất với định hướng hoạt động, mỗi viên chức nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2017-2018.

 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng