Họp Hội đồng Sư phạm đầu năm học 2017- 2018

Họp Hội đồng Sư phạm đầu năm học 2017- 2018
Sáng ngày 05/8/2017, tại Giảng đường A54.101, Ban Giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức phiên họp Hội đồng sư phạm triển khai nhiệm vụ năm học đầu tiên năm học 2017 – 2018. Tham dự cuộc họp có ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường cùng toàn thể CB-GV-CNV trong nhà trường, với sự chủ trì của Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông.
Nội dung trong cuộc họp được các Tổ trưởng đơn vị báo cáo và đánh giá các mặt đã làm được, chưa làm được trong thời gian qua, đồng thời các thầy, cô triển khai một số kế hoạch và mốc thời gian trong năm học 2017 – 2018. Những nội dung của năm học như: Công tác tuần lễ sinh hoạt công dân, khai giảng năm học, công tác ôn thi học sinh giỏi, các hoạt động trải nghiệm, công tác bồi dưỡng cho giáo viên,.. được giáo viên thảo luận góp ý.


Tại cuộc họp, Hiệu trưởng nhấn mạnh lại một số nội dung trọng tâm của kế hoạch năm học 2017- 2018 và đưa ra một số giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra. Hiệu trưởng đặc biệt chú trọng đến công tác tự bồi dưỡng của giáo viên; cần đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học trong năm học 2017-2018, đặc biệt là với khối Trung học phổ thông chuyên.
Cuộc họp cũng chào đón 02 giảng viên Trường Đại học Trà Vinh về công tác tại trường là ThS.Nguyễn Thị Phấn (giảng dạy môn Hóa học) và ThS. Lý Thành Tiến (giảng dạy môn Toán). Đây là sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời về công tác nhân sự đầu năm học mới của Trường Đại học Trà Vinh dành cho Trường Thực hành Sư phạm.
Phiên họp Hội đồng Sư phạm đầu năm học mới đã kết thúc trong bầu không khí đầm ấm và chia sẻ giữa các thành viên. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho hành trình một năm học mới.
                                                                                   
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng