Học sinh đạt giải trong cuộc thi Prudential - Văn hay Chữ tốt cấp thành phố

Chiều ngày 02/10/ 2014 tại Hội đồng thi trường THCS Lý Tự Trọng, bốn học sinh Trường Thực hành Sư phạm gồm: Nguyễn Ngọc Trúc Lan, Nguyễn Ngọc Trúc, Nguyễn Đoan Trang (lớp 7), và Nguyễn Bảo Ngân (lớp 8) đã cùng với hơn 100 học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố Trà Vinh bước vào kì thi Văn hay Chữ tốt do tổ chức Prudential tài trợ.

Học sinh đạt giải trong cuộc thi Prudential - Văn hay Chữ tốt cấp thành phố

 

Chiều ngày 02/10/ 2014 tại Hội đồng thi trường THCS Lý Tự Trọng, bốn học sinh Trường Thực hành Sư phạm gồm: Nguyễn Ngọc Trúc Lan, Nguyễn Ngọc Trúc, Nguyễn Đoan Trang (lớp 7), và Nguyễn Bảo Ngân  (lớp 8) đã cùng với hơn 100 học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố Trà Vinh bước vào kì thi Văn hay Chữ tốt do tổ chức Prudential tài trợ.

. Đến với cuộc thi này em Nguyễn Ngọc Trúc Lan chia sẻ: “Cuộc thi giúp các em hiện tài năng viết văn, rèn chữ, khơi nguồn cho phong trào yêu thích văn chương trong nhà trường. Em sẽ cố gắng để thể hiện năng khiếu, tình yêu thơ văn của em”.

Thầy và trò trước giờ ra quân

Kết quả: em Nguyễn Ngọc Trúc Lan đạt giải Nhì, em Nguyễn Ngọc Trúc đạt giải Ba, 2 em Nguyễn Bảo Ngân và Nguyễn Đoan Trang đạt giải Khuyến khích. Với kết quả này , hai em Nguyễn Ngọc Trúc Lan, Nguyễn Ngọc Trúc sẽ tiếp tục tham dự kì thi "Prudential - Văn hay Chữ tốt” cấp tỉnh. 

Em Nguyễn Ngọc Trúc và Nguyễn Ngọc Trúc Lan, luôn chăm chú với từng lời giảng của thầy cô

Cuộc thi văn hay chữ tốt là một hành trình đi tìm cái đẹp hài hòa giữa nội dung và hình thức trình bày. Đặc biệt, thông qua các đề thi nghị luận với những chủ đề đưa ra gắn liền với cuộc sống, con người và xã hội đã giúp học sinh nhận thức sâu sắc hơn về cuộc sống, con người từ đó bồi đắp nhân cách, đạo đức cho các em. Đồng thời cuộc thi còn nhằm bảo tồn và phát huy những nét đẹp của chữ viết truyền thống. 

Ban Giám hiệu chúc mừng các em học sinh và  quý thầy cô đã quan tâm, nhiệt tình bồi dưỡng giúp các em có thành tích cao trong kì thi. Trường Thực hành Sư phạm mong muốn có rất nhiều học sinh học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài