Chào cờ đầu tháng 11 năm 2014 Quyết tâm học tốt

Sáng ngày 03/11/2014 thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm đã có buổi chào cờ đầu tháng. Đến dự buổi chào cờ có đông đảo giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, học sinh cấp THCS và THPT. Buổi chào cờ còn vinh dự đón tiếp Ban Giám hiệu.

Chào cờ đầu tháng 11 năm 2014 Quyết tâm học tốt

Sáng ngày 03/11/2014 thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm đã có buổi chào cờ đầu tháng. Đến dự buổi chào cờ có đông đảo giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, học sinh cấp THCS và THPT. Buổi  chào cờ còn vinh dự đón tiếp Ban Giám hiệu.

Quang cảnh buổi chào cờ

Sau phần nghi thức trang trọng dưới sự điều động của tập thể lớp 10 C , thầy  Nguyễn Tam Nguyên -  Bí thư Đoàn trường - tổng kết lại các hoạt động học sinh đã thực hiện trong tháng 10/2014. Kết quả thi đua như sau: lớp 6A, 10A xếp hạng Nhất, xếp hạng Nhì lớp 7C và 12C, hạng Ba là các lớp 7A, 7B và 11A.

 Nhằm thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Đoàn trường đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa như: các Chi đoàn thi làm báo tường, đăng kí học tốt, giáo viên đăng kí dạy tốt, thao giảng,….Trong buổi sinh hoạt, cô Từ Thanh Nguyên - Tổ trưởng Tổ Tự nhiên đã có những nhận xét sâu sắc về việc chấp hành nề nếp, ý thức học học và rèn luyện của các em. Trong không khí đầy quyết tâm, các em đã hô vang lời hứa Quyết tâm học tốt.

Trong phần Chỉ đạo của Hiệu trưởng, Cô  Nguyễn Thị Bạch Vân nhắc nhở các em về văn hóa giao tiếp đặc biệt là thái độ tôn trọng, lễ phép đối với Thầy, Cô giáo, người lớn tuổi cả trong và ngoài trường, ý thức giữ gìn tình đoàn kết, tuyệt đối không để xảy ra nạn bạo lực học đường, và lưu ý không được lợi dụng mạng xã hội để chê bai, nói xấu, thách thức nhau,…. Những điều Cô căn dặn cũng là một trong những nội dung quan trọng để hướng đến xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; đặc biệt là xây dựng Trường Thực hành Sư phạm “xanh”.

Cô Hiệu trưởng tâm sự cùng quý thầy cô và các em học sinh

Với quyết tâm trên, chúc các em học sinh và thầy cô giáo sẽ đón ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 tràn đầy niềm vui và thắng lợi.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài