Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 311
  • Khách viếng thăm: 309
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 58194
  • Tháng hiện tại: 1506446
  • Tổng lượt truy cập: 18806725

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm: Hội giảng cấp tỉnh môn Giáo dục công dân

Đăng lúc: Thứ hai - 02/11/2015 17:23 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện sự chỉ đạo và phân công của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, cô Vương Thị Mỹ Hiền - Giáo viên Trường Thực hành Sư phạm đã hội giảng môn Giáo dục công dân với sự tham dự của đông đảo giáo viên trong tỉnh.
Vào sáng ngày 28/10 vừa qua, Trường THSP đã tổ chức Hội giảng cấp tỉnh môn Giáo dục công dân năm học 2015 - 2016Hội giảng là hoạt động chuyên môn được diễn ra thường niên. Hội giảng là dịp sinh hoạt chuyên môn có quy mô và có chất lượng, là dịp để các giáo viên trong  tỉnh được học tập, trao đổi, rút ra những kinh nghiệm quý báu trong công tác giảng dạy.

Với mục đích thiết thực góp phần đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh nâng cao chất lượng giáo dục, Hội giảng năm nay đã thu hút được trên 40 giáo viên dạy môn Giáo dục công dân thuộc các trường trong tỉnh tham gia.

Cô Vương Thị Mỹ Hiền của trường đã giảng dạy chuyên đề: Cách thức và khuynh hướng vận động của sự vật hiện tượng vào tiết 4 của lớp 10C. Tuy là giáo viên trẻ, vừa bước sang năm thứ hai của tuổi nghề, nhưng với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với học sinh nên chất lượng của các giờ dạy được đánh giá là có chất lượng cao, đặc biệt là cô đã khai thác có hiệu quả sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, nhờ đó đã phát huy được tinh thần học tập tự giác, tích cực của học sinh. Giáo viên đã thể hiện được vai trò điều khiển, hướng dẫn để kích thích học sinh làm việc, nhờ đó, các giờ học sinh động, sôi nổi, và có hiệu quả rõ rệt.

Mặt dù còn một số nhược điểm cần điều chỉnh sau hội giảng (một vài ví dụ giáo viên giảng giải khá nhanh làm học sinh khó nắm bắt, nên để học sinh nhận xét kết quả làm việc của nhóm nhiều hơn) nhưng qua trải nghiệm nhiều  bài học kinh nghiệm đã được rút ra. Cô Hiền nói: “Mỗi ý kiến đóng góp của các bạn đồng nghiệp, đều là những ý kiến quý giá để tôi dần dần hoàn thiện bản thân, thêm vững vàng trong nghề nghiệp”.
                                                                       
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC