Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 335
  • Khách viếng thăm: 334
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 42938
  • Tháng hiện tại: 1491190
  • Tổng lượt truy cập: 18791469

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đổi mới nội dung sinh hoạt trong Lễ Chào cờ cấp Tiểu học

Đăng lúc: Thứ ba - 27/12/2016 07:14 - Người đăng bài viết: admin
Tiếp tục hưởng ứng phong trào xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực, xây dựng Trường Thực hành Sư phạm Xanh, đẩy mạnh giáo dục và rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh. Tổ Tiểu học đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, hiệu quả. Đổi mới hình thức tổ chức và nội dung buổi sinh hoạt trong Lễ Chào cờ đầu tuần đang được triển khai, bước đầu cho thấy hiệu quả tích cực.
Vào lúc 7 giờ sáng thứ Hai hàng tuần tại Nhà thi đấu Đa năng của Trường Thực hành Sư phạm lại vang lên những tiếng trống, kèn kết hợp với tiếng hát bài Quốc ca, Đội ca. Sau phần Lễ nghi thức là phần nhận xét các hoạt động trong tuần, sinh hoạt chủ điểm trong tháng, tuyên dương, tặng giấy khen cho những học sinh, tập thể đạt thành tích trong học tập và tham gia tích cực các phong trào trong nhà trường.
 
Trong năm học 2016 - 2017, trong buổi Lễ Chào cờ còn lồng ghép các nội dung sinh hoạt như:  ca, hát, múa các chủ đề liên quan theo chủ điểm trong tháng, kể chuyện về Bác Hồ, các câu hỏi về truyền thống Nhà trường, lịch sử địa phương, an toàn giao thông, tìm hiểu về Biển đảo Việt Nam được các em học sinh tích cực tham gia.
Cô Lê Thị Ngọc Diễm, Phó Tổ trưởng Tổ Tiểu học cho biết: “Với hình thức chào cờ mới, học sinh đã chủ động hơn, thích thú hơn trong giờ sinh hoạt. Qua đó giúp các em hiểu hơn về các chủ điểm tháng và phát hiện những em học sinh có năng khiếu để bồi dưỡng tham gia các cuộc thi”
Em Nguyễn Ngọc Mai, lớp 5B chia sẻ: “Em rất thích hình thức sinh hoạt này vì chúng em có thể phát biểu và nêu những hiểu biết của mình về các chủ điểm mà mình đã tìm hiểu. Đồng thời nói lên những tâm tư, nguyện vọng và học tập rất nhiều từ những mẫu chuyện được kể về Bác.”
Trong thời gian tới, Tổ Tiểu học tiếp tục thực hiện, cải tiến hình thức và nội dung để buổi Lễ Chào cờ đầu tuần ngày càng sinh động, có hiệu quả giáo dục.

Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC