Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 96
  • Khách viếng thăm: 94
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 112968
  • Tháng hiện tại: 1620178
  • Tổng lượt truy cập: 21111461

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức báo cáo chuyên đề cấp tỉnh môn Tiếng Anh THCS năm học 2017 - 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 29/01/2018 22:27 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 25 tháng 01 năm 2018, tại Giảng đường A5, trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Enhancing junior secondary school students’ interest in learning English through Extracurricular activities” với sự tham gia của nhiều giáo viên tiếng Anh các trường THCS trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
         Đến dự chuyên đề có cô Nguyễn Thị Lệ Quyên - Chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, quý thầy cô là giáo viên và đại diện cho các Phòng Giáo dục trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Về phía lãnh đạo Trường Thực hành Sư phạm có sự tham dự của thầy Lê Phong Dũ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Vương Thị Bạch Huệ - Tổ trưởng Tổ Ngoại ngữ - Ngữ Văn và sự tham gia của các giáo viên tiếng Anh của nhà trường.
         Chuyên đề “Enhancing junior secondary school students’ interest in learning English through Extracurricular activities” được thầy Trần Minh Tiến trình bày đã thu hút sự quan tâm của tất cả giáo viên về phương pháp để nâng cao hiệu quả giảng dạy dành cho bậc THCS. Chuyên đề đã giới thiệu các bước để xây dựng một hoạt động ngoại khóa hoàn chỉnh của các khối 6, 7, 8, 9. Bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm, chuyên đề còn trình chiếu những đoạn phim minh họa để các giáo viên có cái nhìn cụ thể hơn.
Chuyên đề đã nhận được nhiều phản hồi, chia sẻ, trao đổi tích cực từ đại diện giáo viên tham dự. Tuy nhiên, ngoài những tích cực mà chuyên đề mang lại, vẫn còn những trăn trở của nhiều giáo viên khi áp dụng chuyên đề vào thực tế với học sinh của trường mình. Chính vì vậy, mỗi giáo viên tiếng Anh sẽ luôn nỗ lực, vận dụng thời gian hợp lí hơn để giúp các em học sinh mạnh dạn hơn, thực hành kĩ năng nói thường xuyên hơn, góp phần nâng cao chất lượng bộ môn ngoại ngữ tại các trường THCS của tỉnh Trà Vinh.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Báo cáo, cô Nguyễn Thị Lệ Quyên đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên Tiếng Anh trường Thực hành Sư phạm. Đồng thời, cô cũng đưa ra các giải pháp để khắc phục rất thiết thực, cụ thể và phù hợp với tình hình thực tiễn của các trường.
Chuyên đề Enhancing junior secondary school students’ interest in learning English through Extracurricular activities của Trường Thực hành Sư phạm đã thành công tốt đẹp. Đây là một hoạt động bồi dưỡng chuyên môn rất bổ ích nhằm tạo điều kiện cho giáo viên Tiếng Anh được học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đổi mới phương pháp dạy học góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh trong các nhà trường.
          Một số hình ảnh về buổi báo cáo chuyên đề:
 







 
Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC