Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 314
  • Khách viếng thăm: 305
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 40373
  • Tháng hiện tại: 1488625
  • Tổng lượt truy cập: 18788904

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học cấp trường

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/04/2017 22:14 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 14h ngày 8/4/2017 tại Thư viện Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra phần thi thực hành kể chuyện và xử lý tình huống sư phạm của 14 giáo viên Tiểu học đã vượt qua vòng thi lý thuyết. Đại diện của Ban giám khảo là Thầy Nguyễn Huy Thông- Quyền Hiệu trưởng và Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Phần thi thực hành kể chuyện của các Thầy, Cô không chỉ kể lại một câu chuyện tâm huyết nhất của bản thân đã từng gặp trong thời gian công tác giảng dạy mà qua đó còn là sự chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đứng lớp của từng giáo viên. Với chất giọng trầm ấm, sự hoạt ngôn các Thầy, Cô đã thể hiện hoàn thành các phần thi của mình.
 

 
Cô Thanh Thúy và cô SôPhi trong phần thi
 
Với phần thi xử lí tình huống sư phạm Thầy, Cô có thể nêu lên những cách xử lí sư phạm khi chính bản thân mình gặp phải, những tình huống được nêu lên giống như khơi gợi lại những bài học cho mỗi Thầy, Cô trong cuộc đời đi dạy.
Qua Hội thi lần này đã giúp cho các giáo viên chia sẻ, giao lưu, học hỏi và tạo tình cảm gắn bó hơn dưới mái trường Thực hành Sư phạm. Cô Phan Thị Tuyết Mai đánh giá: “Quý Thầy, Cô đã có sự đầu tư, chuẩn bị kĩ về phần câu chuyện, sử dụng âm thanh, hình ảnh minh họa. Chất giọng và cách xử lí tình huống sư phạm thể hiện tình thương của mình với học sinh, qua đó cho thấy các Thầy, Cô đã trưởng thành hơn”.
 
Tác giả bài viết: Tin- ảnh: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC