Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 328
  • Khách viếng thăm: 324
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 62941
  • Tháng hiện tại: 1273722
  • Tổng lượt truy cập: 20765005

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Họp mặt kỉ niệm ngày “Nhà giáo Việt Nam”

Đăng lúc: Thứ hai - 23/11/2015 05:05 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 19/11/2015, Trường Thực hành Sư phạm đã long trọng tổ chức họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. PGS.TS Phạm Tiết Khánh – Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh cùng đông đảo quý đại biểu đến chúc mừng các thầy cô giáo trong nhà trường.
          Hòa trong không khí vui tươi chào mừng 33 năm ngày “Nhà giáo Việt Nam 20-11” (20/11/1982 – 20/11/2015), Trường Thực hành Sư phạm đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt chào mừng ngày “Nhà giáo Việt Nam”. Buổi họp mặt diễn ra vào lúc 14h ngày 19/11/2015- tại nhà Thi đấu đa năng- Khu IV- Đại học Trà Vinh. Buổi Họp mặt đã ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc, phát huy tinh thần biết ơn, nhớ ơn các thầy cô giáo, ghi nhận công lao của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người, đồng thời còn là dịp cho các em học sinh bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc của mình, sự biết ơn chân thành đối với những “Người lái đò” tận tụy.
     Buổi họp mặt vinh dự được đón tiếp ông Phạm Văn Tám - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng, ông Bùi Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, bà Tăng Thị Ngọc Mai - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, ông Trang Thiếu Hùng - Giám đốc đài Truyền hình Trà Vinh, ông Lâm Sáng Tươi - Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, PGS.TS Phạm Tiết Khánh - Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, cùng đông đảo quý đại biểu là lãnh đạo của các cơ quan ban ngành tỉnh, đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc Trường ĐHTV, quý phụ huynh, các Thực tập sinh Philippin, Canada , TS. Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm, toàn thể viên chức, các em cựu học sinh và đầy đủ học sinh cấp THCS, THPT về dự.

Mở đầu buổi họp mặt là các tiết mục do Đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Đây thực sự là những món quà đầy ý nghĩa đối với các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

     Trong buổi họp mặt, thầy Nguyễn Huy Thông - Phó Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch Ủy ban Nhân tỉnh nhân “Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11”. Trong không khí vui tươi và trang trọng của buổi họp mặt, Cô Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm phát biểu ôn lại kỷ niệm ngày “Nhà giáo Việt Nam 20- 11”. Cô khẳng định thành tích đạt được của nhà trường là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo Trà Vinh, Trường Đại học Trà Vinh, của cha mẹ học sinh, sự quan tâm của các cấp, ngành trong tỉnh, các đơn vị đã đồng hành cùng nhà trường và đặc biệt là sự đóng góp của các thầy giáo, cô giáo, sự phấn đấu, nỗ lực của các em học sinh.

          Tại buổi họp mặt nhà trường đã trao nhiều giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014 - 2015.



Trong niềm hân hoan đó, cô Lý Thị Thanh Thúy đại diện cho toàn thể cán bộ, nhân viên nhà trường chia sẻ cảm xúc trong ngày 20- 11: “Được làm nghề giáo viên là một niềm hạnh phúc lớn đối với tôi, tôi sẽ quyết tâm cống hiến hết khả năng của bản thân mình cho sự nghiệp giáo dục, tiếp nối truyền thống quý báu của các nhà giáo đi trước…”.

 
          Bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô, em Đinh Nguyễn Quốc Quí - Học sinh lớp 9A thay mặt cho học sinh toàn trường nói lên suy nghĩ : “Chúng em mãi ghi nhớ công ơn giáo dục của các thầy cô, chính thầy cô là những người đã dìu dắt giáo dục chúng em nên người, chúng em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, đạt kết quả thật cao cho thầy cô vui lòng…”. Cùng trong tâm trạng đó, em Phạm Hồ Phương Trang - Học sinh lớp 12C bày tỏ cảm xúc: “ Năm nay là năm cuối cấp của em, được tham dự buổi họp mặt em cảm thấy rất vui và hạnh phúc, em chúc quý thầy cô vui, khỏe, sau này dù đi bất cứ nơi đâu em sẽ mãi quý thầy cô, nhớ mãi trường Thực hành Sư phạm…”
          Cũng trong buổi họp mặt, PGS.TS Phạm Tiết Khánh - Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh đã có bài phát biểu nhắn nhủ cùng các thầy cô giáo và các em học sinh. Thầy ghi nhận những thành tích mà thầy trò Trường Thực hành Sư phạm đã đạt được, gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày 20 - 11.
          Không khí buổi lễ trở nên ấm áp, tràn ấp những lời tri ân với những cánh hoa tươi thắm mà các em dành tặng các quý thầy cô của mình. Trong giây phút hân hoan, xúc động đó cô Lê Thị Chung chia sẻ: “ Đây là năm thứ hai tôi được nhận những đóa hoa tươi thắm của các em học sinh, tôi yêu nghề giáo vô cùng, tôi tự hào vì mình được làm cô giáo, được đứng trên bục giảng, và nhận được sự yêu thương, tình cảm của các em, hôm nay tôi rất hạnh phúc.”
          Buổi họp mặt thật sự đã đem lại một ý nghĩa vô cùng sâu sắc cho “Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11”. Buổi họp mặt đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi vui tươi, đem lại niềm tin - niềm tin vào sự nghiệp giáo dục nước nhà. Tinh thần “Tôn sư trọng đạo” sẽ mãi trường tồn và mãi là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.
Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Quốc Việt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC