Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 149
  • Khách viếng thăm: 130
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 33014
  • Tháng hiện tại: 1899893
  • Tổng lượt truy cập: 19200172

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổ Mầm non đón tiếp sinh viên đến tham quan thực tế lớp học

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 18:43 - Người đăng bài viết: admin
Hoạt động ngoại khoá là một trong những nội dung trọng tâm trong chương trình đào tạo ngành Giáo dục Mầm non của Khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh. Hoạt động này nhằm giúp cho sinh rèn luyện kỹ năng, vận dụng lý thuyết đã được học vào thực tế. Đây cũng là chương trình gắn kết giữa Khoa Sư phạm và Trường Thực hành Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh.

Tổ Mầm non đón tiếp sinh viên đến tham quan thực tế lớp học

.Hoạt động ngoại khoá là một trong những nội dung trọng tâm trong chương trình đào tạo ngành Giáo dục Mầm non của Khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh. Hoạt động này nhằm giúp cho sinh rèn luyện kỹ năng, vận dụng lý thuyết đã được học vào thực tế. Đây cũng là chương trình gắn kết giữa Khoa Sư phạm và Trường Thực hành Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh.

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 112/KHLT-KSP-THSP ngày 07/10/2014, từ ngày 03/11/2014 đến ngày 26/12/2014 Trường Thực hành sư phạm đón 216 sinh viên các lớp Cao đẳng và Đại học giáo dục Mầm non của Khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh đến quan sát các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường.

Sinh viên quan sát lớp học 

Đây là hoạt động phối hợp giữa 2 đơn vị nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được quan sát thực tế, gắn lý thuyết với thực hành, nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên của Khoa Sư phạm. Trao đổi về vấn đề này, Cô Lê Thị Kim Loan - Tổ trưởng Tổ Mầm non Trường Thực hành Sư phạm cho biết “Sinh viên  cần đi thực tế ngay từ năm nhất. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho sinh viên quan sát tất cả khâu chăm sóc và dạy trẻ như tổ chức các hoạt động vui chơi và học tập, quan sát cách cho trẻ ăn, rèn kỹ năng sống cho trẻ,… Khi quan sát trẻ mầm non, sinh viên được xem như thành viên trong trường, họ sẽ có trách nhiệm và gắn kết với trường lớp”.

 

Với  phương châm: “Học đi đôi với hành”, hy vọng sau tám tuần quan sát tại Trường Thực hành Sư phạm sinh viên sẽ vận dụng những kiến thức trên giảng đường vào việc thực hành kĩ năng nghề nghiệp.

Tác giả bài viết: Kim Loan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC