Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 305
  • Khách viếng thăm: 297
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 57784
  • Tháng hiện tại: 1506036
  • Tổng lượt truy cập: 18806315

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tập thể và đảng viên Chi bộ 18 được trao tặng giấy khen

Đăng lúc: Thứ hai - 05/03/2018 03:24 - Người đăng bài viết: admin
Vào chiều ngày 28/02/2018, đồng chí Trần Văn Trọng- Phó Bí thư thường trực, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh và Đồng chí Nguyễn Văn Long- Chánh văn phòng Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh đã trao giấy khen cho tập thể Chi bộ 18 đạt “Trong sạch - vững mạnh- tiêu biểu” và 06 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017.
Năm 2017, Chi bộ 18 đã có nhiều thành tích trong công tác Đảng, công tác dân vận và đặc biệt là học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng tập thể vững mạnh, đoàn kết. Chi bộ đã lãnh chỉ đạo hoạt động của tập thể Trường Thực hành Sư phạm phát triển ngày càng vững mạnh. Trong tập thể Chi bộ, đã có 06 Đảng viên không ngừng phấn đấu, nhiệt huyết cao trong công việc được tập thể bầu chọn là Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đó là các đồng chí: Phạm Hải Đăng, Phạm Thị Trúc Mai, Phan Thị Tuyết Mai, Nguyễn Huy thông, Nguyễn Hoàng Oanh, Bùi Văn Cất.
Ghi nhận và khích lệ kết quả công tác của Chi bộ 18, tại cuộc họp lệ Chi bộ tháng 02/2018, đồng chí Nguyễn Văn Long - Chánh văn phòng Đảng Ủy Trường Đại học Trà Vinh đã thông qua Quyết định của Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh công nhận kết quả đánh giá chất lượng Chi bộ và Quyết định khen thưởng Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2017
Đồng chí Trần Văn Trọng trao giấy khen cho Chi bộ 18 Đạt trong sạch - vững mạnh - tiêu biểu.

Các đồng chí đảng viên nhận giấy khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Phát biểu tại buổi khen thưởng, đồng chí Trần Văn Trọng đã đánh giá cao công tác lãnh chỉ đạo của Chi bộ 18. Tập thể Chi bộ đã đoàn kết xây dựng  tập thể vững mạnh, tham gia tích cực các hoạt động phong trào và đạt những kết quả tốt. Đồng chí cũng tin tưởng vào sự phát triển của Chi bộ và thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và có nhiều đột phá trong công tác sắp tới.
Chi bộ 18 hiện có có 52 đảng viên. Hàng tháng, chi bộ đã duy trì tốt sinh hoạt định kỳ. Trên tinh thần dân chủ, các đảng viên tập trung chỉ rõ ưu điểm, khuyết điểm trong tháng, đi sâu phân tích nguyên nhân của ưu điểm, khuyết điểm, thảo luận để cùng bàn các biện pháp khắc phục tồn tại, hạn chế. Chi bộ luôn chú trọng đến chất lượng đảng viên để đảng viên thực sự là hạt nhân về mọi mặt, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
 
                        
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Hữu Khánh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC