Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 45
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 59064
  • Tháng hiện tại: 1507316
  • Tổng lượt truy cập: 18807595

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ hội chào mừng 8/3 của cô và bé khối Mầm non

Đăng lúc: Thứ năm - 15/03/2018 08:01 - Người đăng bài viết: admin
Hòa vào không khí vui tươi của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cô và bé Trường Thực hành Sư phạm tổ chức lễ hội với những hoạt động thật vui và ý nghĩa.
Tham gia lễ hội ngoài các giáo viên và các bé của 8 lớp mẫu giáo còn có sự góp mặt của 30 giáo sinh thực tập. Các giáo viên của trường đã tích cực hướng dẫn các giáo sinh thực tập thực hành tổ chức lễ hội bằng các hoạt động văn nghệ như múa, hát cùng với trẻ, dạy trẻ làm thiệp chúc mừng bà, chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3.
Có lẽ đây là lần đầu tiên các bé được làm công việc dán hoa nên vụng về nhưng cũng đáng yêu lắm. Khởi đầu đầy tự tin và hào hứng, các bé tự tay chọn cho mình những bông hoa, tự tay dán vào thiệp. Tự hỏi có người bà, mẹ nào không vui, không cảm thấy hạnh phúc khi đón nhận những món quà ấy!
 Không chỉ được tự tay mình làm những sản phẩm có ý nghĩa để tặng cô, tặng bà, tặng mẹ mà trẻ còn được cô giáo trò chuyện về ý nghĩa ngày 8/3, được hát múa những ca khúc thể hiện tình yêu của mình dành tặng cô, bà và mẹ.
Ngày 8/3 thực sự trở thành ngày hội, vui tươi và ý nghĩa đối với các thiên thần nhỏ Trường Thực hành Sư phạm. Đến với ngày hội này, các bé không còn rụt rè, ngại ngùng mà bạn nào cũng tự tin hát múa, kể chuyện, chơi đùa thể hiện hết khả năng của mình. 
Lễ hội diễn ra rất sôi động và hào hứng dưới sự dẫn dắt chương trình của các giáo sinh thực tập. Qua hoạt động lễ hội, các giáo sinh thực tập được thực hành hoạt động giáo dục phát triển tình cảm xã hội cho trẻ với tinh thần trách nhiệm cao.
 
Một số hình ảnh trong buổi lễ










Tác giả bài viết: Quế Linh - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC