Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 73
  • Khách viếng thăm: 71
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 81697
  • Tháng hiện tại: 1484249
  • Tổng lượt truy cập: 20975532

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ Chào cờ tháng 5: Tổng kết thi đua học tốt, vinh danh học sinh tiêu biểu

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/05/2017 23:22 - Người đăng bài viết: admin
Hòa trong không khí cả nước kỉ niệm 42 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 63 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay Trường Thực hành sư phạm đã có buổi Chào cờ đầu tuần đầy ý nghĩa. Đến dự buổi Lễ có Ban Giám hiệu nhà trường, thầy, cô và các em học sinh toàn trường.

Chương trình được mở đầu bằng nghi thức Chào cờ trang trọng do tập thể lớp 9A điều hành. Thay mặt tập thể lớp, em Nguyễn Ngọc Trúc đã cùng toàn thể giáo viên và HS ôn lại những mốc son trong cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ chí Minh. Người đã gắn bó và hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, hết lòng phục vụ nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mãi mãi là di sản quý báu cho dân tộc ta. Dưới lá cờ Tổ quốc, thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm nguyện noi theo tấm gương vĩ đại của Người.
Niềm vui được nhân lên khi có 07 Em học sinh được vinh danh là học sinh tiêu biểu của phong trào Tuổi trẻ viết nhật kí học tập và làm theo lời Bác trong tháng 4 gồm Nguyễn Lê Nhã Bình, Nguyễn Trình Ngọc Trâm, Trần Phú Lộc, Nguyễn Huy Ngọc, Đinh Nguyễn Quốc Quý, Hà Quốc Đạt  
Thay mặt ban Thi đua của Đội cờ đỏ, thầy Kim Trường đã tổng kết Phong trào thi đua học tốt chào mừng các ngày lễ lớn 30/4, 01/5 và 19/5. Theo đó, các tập thể được vinh danh vì đã có nhiều cố gắng: cấp THCS tập thể lớp 7A hạng Nhất, tập thể lớp 9C hạng Nhì, tập thể lớp 6A hạng Ba; cấp THPT tập thể lớp 10A hạng Nhất, tập thể lớp 11A hạng Nhì, tập thể lớp 11B hạng Ba. Không chỉ tập thể mà 17 cá nhân học sinh tiêu biểu tháng 4 cũng được xướng danh, được lên sân lễ nhận phần thưởng. Để được bước lên bục danh dự ấy là cả sự cố gắng nỗ lực của mỗi cá nhân và tập thể trong một thời gian dài. Phía dưới sân lễ, nhiều bạn nhảy lên vui sướng, rồi những tràng pháo tay giòn giã động viên khích lệ.
Thực hiện sự chỉ đạo của Sở giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, tại Lễ chào cờ, cô Nguyễn Hoàng Oanh- Bí thư Đoàn trường đã thông tin đến toàn thể học sinh và giáo viên Công văn số 2469-CV/BTGTW ngày 27 tháng 4 năm 2017 của Ban Tuyên giáo Trung ương về tuyên truyền kết quả giải quyết sự cố môi trường biển tại một số tỉnh miền Trung. Nội dung bài tuyên truyền đã giúp cho học sinh và giáo viên có những hiểu biết đầy đủ và sâu sắc về chủ trưởng, đường lối chính sách đúng đắn của Đảng và nhà nước ta. Đồng thời nhận rõ âm mưu, thủ đoạn của các phần tử xấu câu kết với các thế lực thù địch, nêu cao tinh thần cảnh giác trước những thông tin bịa đặt trên mạng truyền thông để không mắc mưu, không để cho chúng lợi dụng kích động, chống phá nhà nước ta.
Cũng tại buổi chào cờ, để giúp học sinh bước vào kỳ kiểm tra kết thúc năm học đạt kết quả cao, thầy Nguyễn Huy Thông- Quyền Hiệu trưởng nhà trường, đã có những lời nhắc nhở học sinh toàn trường về nề nếp kỉ luật, động viên, khích lệ tinh thần đến các em. Thầy yêu cầu các em phát huy thái độ nghiêm túc trong học tập, thi cử để đạt thành tích cao trong học kỳ này, đặc biệt là học sinh khối 9 và 12 chuẩn bị thật tốt cho kì thi lên lớp 10 và THPT Quốc gia sắp tới.

 
Tác giả bài viết: Tin ảnh: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC