Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 320
  • Hôm nay: 97770
  • Tháng hiện tại: 1491355
  • Tổng lượt truy cập: 18791634

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Khám sức khỏe răng miệng cho học sinh khối Tiểu học

Đăng lúc: Thứ năm - 20/04/2017 04:01 - Người đăng bài viết: admin
Trong hai ngày 19, 20 tháng 4 năm 2017, Đoàn Bác sĩ Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Thực hành Sư phạm đã khám, chữa trị răng cho các em học sinh khối tiểu học.
Tham gia chữa trị cho các em học sinh có BS.CKI. Nguyễn Thị Thảo Vân - Phó Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Thành phố Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn, cùng các Bác sĩ, Y sĩ, Điều dưỡng các Khoa Điều trị đặc biệt, Khoa Kỹ thuật cao 1, Khoa Hàm mặt cùng tham gia chữa trị. Các em học sinh được khám tại phòng nha học đường tại Trường.
Trong đợt khám này, các Bác sĩ trong Đoàn đã khám, chữa trị răng cho 672 em học sinh. Qua khám, phát hiện các bệnh về răng thường gặp ở lứa tuổi học sinh Tiểu học như: viêm lợi, răng sữa đến thời kỳ thay răng,... Các Bác sĩ đã tiến hành các thủ thuật: nhổ răng sữa, chích áp xe lợi, nhổ chân răng sữa, điều trị viêm lợi do mảng bám. Bên cạnh công tác khám, chữa bệnh các Bác sĩ còn hướng dẫn các em học sinh vệ sinh răng miệng hàng ngày đúng cách.


















 
Đợt khám chữa răng đối với các em học sinh của Trường góp phần hạn chế bệnh nha học đường, giúp các em học sinh yên tâm học tập. Tại buổi tổng kết, Ban Giám hiệu nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Đoàn Bác sĩ bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Đoàn sẽ tiếp tục có nhiều đợt khám chữa răng cho các em học sinh của Trường.

Tác giả bài viết: Tin ảnh: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC