Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 296
  • Khách viếng thăm: 294
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 57454
  • Tháng hiện tại: 1505706
  • Tổng lượt truy cập: 18805985

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp hội đồng sư phạm tháng 2 năm 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 07/03/2017 07:25 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 25/2/2017 tại Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra cuộc họp hội đồng sư phạm tháng 2 nhằm kiểm điểm công tác trong tháng 2 và triển khai kế hoạch tháng 3 đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của Phó Hiệu trưởng Phạm Hải Đăng và sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng trường - ông Trần Hoàn Kim, các thầy cô trong ban Giám hiệu và toàn thể giáo viên.
Tại cuộc họp các trưởng, phó các Tổ đã báo cáo tổng kết các hoạt động của nhà trường trong tháng 2 và kế hoạch trong tháng 3. Trong tháng 2 các Tổ chuyên môn đã tham dự Hội giảng, ôn thi học sinh giỏi khối 9 vòng thành phố, ôn thi học sinh và tham dự các cuộc thi Violympic Vật lý, Toán - Tiếng Anh, Toán Tiếng Việt, IOE, OSE, vở sạch chữ đẹp, đồ dùng dạy học,… cấp thành phố và cấp tỉnh. Giáo viên thao giảng, dự giờ, tổ chức Câu lạc bộ Ngữ Văn, Câu lạc bộ Tiếng Anh, chuẩn bị tham dự thi khoa học kĩ thuật trong học sinh trung học cấp khu vực, họp phụ huynh học sinh khối 12… Các hoạt động Đội, Đoàn, Hội tổ chức dưới nhiều hình thức phong phú, có hiệu quả. Trường đã tổ chức xác minh và hoàn thành hồ sơ để hỗ trợ 30 triệu đồng xây Căn nhà Đoàn - Đội cho một học sinh lớp 12B có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tham dự ngày Hội Khi tôi 18 do tỉnh Đoàn tổ chức, đón  sinh viên Trường Đại học Trà Vinh về thực tập, đón tình nguyện viên Philippin tham gia các hoạt động của thực tập sinh, học sinh khối 10 trải nghiệm thực tế với thực tập sinh người Canada,….




Lắng nghe báo cáo và góp ý của viên chức nhà trường, Thầy Phó hiệu trưởng Phạm Hải Đăng đã tiếp thu ý kiến và có giải trình cụ thể cho những thắc mắc của giáo viên. Đồng thời, Thầy cũng có những định hướng nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3/2017 như sau:
1. Tập trung tuyên truyền, giáo dục truyền thống đạo đức cho học sinh, giáo dục kỹ năng văn hoá giao tiếp, ứng xử cho học sinh, nâng cao hiệu quả giáo dục pháp luật cho học sinh.
2. Tăng cường kiểm tra việc chấp hành nội qui của học sinh và có những xử lí nghiêm với các trường hợp vi phạm.
3. Hoạt động thao giảng, dự giờ, kiểm tra hồ sơ sổ sách, kiểm tra chuyên đề, kiểm tra toàn diện cần tiến hành đúng kế hoạch, Ban Giám hiệu sẽ dự giờ đột xuất để đánh giá giờ dạy của giáo viên.
4. Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày thành lập Đoàn 26/3.
5. Chuẩn bị tốt điều kiện ôn tập cho học sinh khối lớp 12, đảm bảo đúng chương trình, ôn tập thi THPT Quốc gia theo định hướng mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo
6. Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi cho học sinh khối 6, 7, 8, 11 tham gia thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh.
7. Chú ý chăm sóc sức khỏe cho học sinh cấp Mầm non và Tiểu học, tuyên truyền phòng ngừa các bệnh mùa nắng nóng: thủy đậu, đau mắt đỏ, nhiễm trùng da, cảm cúm, bệnh đường ruột,…
8. Đảm bảo an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy mùa nắng nóng.
Hội đồng sư phạm đã nhất trí với chương trình công tác tháng 3 của Ban giám hiệu nhà trường, đồng thời cố gắng làm tốt hơn công việc của mình trong tháng tới.
                                                                                                
Tác giả bài viết: Tin - ảnh: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC