Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 348
  • Khách viếng thăm: 290
  • Máy chủ tìm kiếm: 58
  • Hôm nay: 50309
  • Tháng hiện tại: 1498561
  • Tổng lượt truy cập: 18798840

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng Sư phạm đầu năm Mậu Tuất

Đăng lúc: Thứ năm - 08/03/2018 22:36 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 03/3/ 2018, Trường Thực hành Sư phạm đã có buổi họp Hội đồng Sư phạm với các nội dung chính: Báo cáo hoạt động tháng 02, Triển khai kế hoạch, phương hướng, nhiệm vụ tháng 3/2018. Cuộc họp với sự chủ trì của Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông.
Tại phiên họp, các Tổ trưởng của tổ chuyên môn, đoàn thể đã thay mặt đơn vị báo cáo công tác tháng 2/2018 và trình bày kế hoạch, nhiệm vụ trong tháng 3/2018. Tháng 3 là tháng có nhiều hoạt động của cả giáo viên và học sinh gắn liền với các ngày lễ lớn như 8/3, 26/3 nên các đơn vị đều tập trung cho các hoạt động thiết thực chào mừng như: thao giảng, hội giảng, thi đua học tốt, kết nạp Đội viên, Đoàn viên. Cùng với đó, đây cũng là tháng tập trung rất nhiều hội thi do trường và ngành tổ chức mà giáo viên, học sinh của trường tham dự như: thi Học sinh giỏi cấp thành phố, thi Sáng tạo Khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia, thi Giáo viên giỏi cấp trường và cấp thành phố, thi Thiết kế bài giảng điện tử, các cuộc thi IOE, Violympic, vòng 2 cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai tại Đà Nẵng, cuộc thi hùng biện Học sinh, sinh viên với Cách mạng 4.0, Các buổi tư vấn Du học Đài Loan, Lễ hội Khi tôi 18...
Phát biểu kết luận và chỉ đạo, thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, đánh giá cao sự chủ động chuẩn bị của các đơn vị. Thầy cũng đề nghị các đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động do trường tổ chức, các hoạt động do Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức tại trường. Cơ sở vật chất của trường phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập đã được tăng cường vì vậy giáo viên cần khai thác trong công tác giảng dạy để tăng hiệu quả học tập và rèn luyện cho học sinh. Công tác dạy và học ngoài việc đảm bảo đúng chương trình, cần tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi và ôn tập THPT Quốc gia cho học sinh khối 12.
Phiên họp Hội đồng Sư phạm đã kết thúc trong bầu không khí đầm ấm với những ý kiến đóng góp thiết thực của các đơn vị. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới với nhiều thắng lợi mới.
                                                                    

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC